Đồng phục xuất khẩu - kiến bách á

Ngày đăng: 8/3/2020 4:56:43 PM - Đồng phục - Toàn Quốc - 152
Chi tiết [Mã tin: 3037482] - Cập nhật: 15 phút trước

Ngoài việc may áo thun đồng phục cho các doanh nghiệp công ty trong nước thì công ty Kiến Bách Á còn thực hiện các dự án đồng phục xuất khẩu, góp phần xây dựng thương hiệu của Việt Nam ra ngoài thế giới.

Ngày nay khi nhu cầu đi xuất khẩu lao động hoặc du học tăng cao cùng với đó là các trung tâm giới thiệu việc làm được mở ra hàng năm, những chiếc áo đồng phục xuất khẩu lao động luôn là hình ảnh nét văn hóa riêng được các lãnh đạo chú ý, tạo sự gắn kết cho các học viên và thể hiện sự chuyên nghiệp trong ánh mắt của các đối tác và khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao cũng với dây chuyền sản xuất hiện đại được, cùng với sự nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên công ty nâng cao chất lượng sản phẩm, Kiến Bách Á tự tin những sản phẩm trang phục áo thun của mình đủ tiêu chuẩn để có mặt tại các thị trường trên thế giới.

Các loại sản phẩm đồng phục nói chung và áo thun đồng phục nói riêng của Kiến Bách Á đang được nhiều khách hàng cũng như đối tác đánh giá cao và đặt trọn niềm tin. Sản phẩm đồng phục xuất khẩu của Kiến Bách Á được may cao cấp qua nhiều bước kiếm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tận tay cho khách hàng.

=>>> Xem tất cả mẫu đồng phục xuất khẩu của Kiến Bách Á tại đây: https://kienbacha.com/dong-phuc-xuat-khau.html


Đối với chúng tôi tạo ra một sản phẩm chất lượng cao, cung cấp dịch vụ tốt và nhận được sự tin yêu từ khách hàng và đối tác là một thành công lớn của Kiến Bách Á.

Chúng tôi luôn nâng cao tay nghề cho nhân viên, nhập khẩu các dây chuyền may, in, thêu hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản phẩm áo đồng phục. Nếu bạn có nhu cầu may, in đồng phục xuất khẩu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ thêm.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kiến Bách Á

Địa chỉ: 2 Lô B, Khu Phố 1, đường Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. HCM, Việt Nam

Hotline: 0938037744

Email: link

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồng phục