Đồng phục zumi

Ngày đăng: 9/30/2024 1:14:57 AM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 4
  • ~/Img/2024/9/dong-phuc-zumi-01.jpg
  • ~/Img/2024/9/dong-phuc-zumi-02.jpg
~/Img/2024/9/dong-phuc-zumi-01.jpg ~/Img/2024/9/dong-phuc-zumi-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5579435] - Cập nhật: 2 phút trước

Mùa Tết Đoàn viên cận kề, thị trường bánh trung thu lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết với đa dạng các loại bánh. Cùng khám phá những loại bánh trung thu đang được ưa chuộng nhất dịp lễ này nhé!


Điểm danh những loại bánh trung thu được yêu thích vào dịp lễ Trăng rằm

Bánh trung thu là hương vị không thể thiếu trong những buổi sum vầy vào ngày Tết Đoàn viên. Không chỉ thế, bánh trung thu còn được xem là những món quà ý nghĩa và tinh tế để gửi tặng đến những người thân yêu thay cho những lời yêu thương cùng những lời chúc may mắn, bình an vào mỗi mùa Đoàn viên. 


Bên cạnh những chiếc bánh trung thu truyền thống với hương vị cổ truyền quen thuộc, trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại bánh trung thu khác nhau với đa dạng hương vị mới, độc đáo. Vậy đâu là những dòng bánh trung thu đang được ưa chuộng hiện nay. 


Bánh trung thu truyền thống

Dù cuộc sống đã hiện đại hơn, thị hiếu cũng đa dạng hơn, nhưng bánh trung thu truyền thống vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Đó là những chiếc bánh nướng với lớp vỏ bánh thơm phức, màu nâu vàng óng, hay những chiếc bánh dẻo với lớp vỏ trắng, mềm mịn, kết hợp cùng phần nhân thập cẩm hay đậu xanh trứng muối đặc trưng,... Hương vị đó đã gắn liền với ký ức của bao thế hệ Việt. Và cho đến tận bây giờ, hương vị này vẫn tiếp tục chiếm trọn niềm yêu thích của người tiêu dùng mặc cho nhiều sản phẩm mới cạnh tranh. 




Bánh trung thu truyền thống - Sự lựa chọn của đa phần các khách hàng 


Bánh trung thu cao cấp

Ngày nay, lối sống người tiêu dùng ngày càng chú trọng hơn về các sản phẩm tốt cho khoẻ. Các dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp kết hợp cùng các nguyên liệu quý, bổ dưỡng dần được ra mắt nhiều hơn, để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng. Một số sản phẩm cao cấp được ưa chuộng hiện nay phải kể đến như: bánh trung thu yến sào, bào ngư, vi cá, đông trùng hạ thảo,… 




Bánh trung thu cao cấp cùng các nguyên liệu quý, bổ dưỡng


Bánh trung thu hương vị mới

Điểm thu hút của bánh trung thu ngày nay đó là sự xuất hiện của những hương vị mới lạ, độc đáo, đáp ứng được thị hiếu của khách hàng ưa chuộng những cái mới. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các loại bánh trung thu với những hương vị mới theo xu hướng hằng năm như: bánh trung thu kim sa phô mai, bánh trung thu lava trứng chảy, bánh trung thu mochi trứng muối, bánh trung thu đậu xanh sầu riêng,... 




Bánh trung thu hiện đại với đa dạng các hương vị mới độc đáo


Bánh trung thu chay

Với xu hướng sống khỏe trong những năm gần đây, những dòng sản phẩm bánh trung sử dụng đường ăn kiêng, chú trọng thành phần dinh dưỡng cũng như sử dụng riêng các nguyên liệu từ thực vật cũng dần được các thương hiệu bánh trung thu cho mắt và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.


Lựa chọn bánh trung thu chất lượng tại Bánh trung thu CQ Mart 


Ngày nay, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn bánh trung thu ở bất cứ đâu, bởi độ phổ biến rộng rãi. Chính vì thế, khách hàng cần cẩn trọng lựa chọn mua bánh tại các cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng. 


Bánh trung thu CQ Mart hiện nay là một trong những đơn vị phân phối bánh trung thu lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Bánh trung thu CQ Mart luôn đảm bảo các tiêu chí sản phẩm chất lượng, chính hãng, đa dạng mẫu mã, dịch vụ tốt. Nhờ thế, khách hàng khi đến với Bánh trung thu CQ Mart có thể an tâm lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mùa Tết Đoàn viên. 


Bánh trung thu CQ Mart 

Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc