Đông trùng hạ thảo tươi himalaya vip có tác dụng gì? giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 3/23/2023 1:20:45 PM - Thực phẩm, đồ uống - Hà Nội - 55
Chi tiết [Mã tin: 4529784] - Cập nhật: 12 phút trước

Do công dụng “thần kỳ” và khó khai thác, đông trùng hạ thảo vô cùng đắt đỏ. “Đây là một trong những sản phẩm sinh học giá trị nhất thế giới, đem đến nguồn thu đáng kể cho hàng trăm nghìn người thu hoạch”,

Đông trùng hạ thảo tươi Himalaya Vip có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

1. Tại sao đông trùng hạ thảo Himalaya lại trở nên quý hiếm?

Những năm gần đây, số lượng đông trùng hạ thảo ít đi đáng kể khiến giá cả càng leo thang. Ở Bắc Kinh (Trung Quốc), đông trùng hạ thảo đắt gấp ba lần vàng, SCMP đưa tin.

Để tìm hiểu nguyên nhân khan hiếm đông trùng hạ thảo, các nhà khoa học Đại học Stanford đã khảo sát 40 người làm nghề thu hái và buôn bán món hàng này. Họ đồng thời kiểm tra các công trình khoa học đã được công bố, bao gồm bài phỏng vấn hơn 800 người ở Nepal, Bhutan, Ấn Độ và Trung Quốc. Các yếu tố thời tiết, địa lý và điều kiện môi trường cũng được phân tích.

“Sử dụng dữ liệu của hai thập kỷ và bốn quốc gia, chúng tôi nhận thấy số lượng đông trùng hạ thảo giảm mạnh. Bên cạnh việc khai thác quá mức, biến đổi khí hậu cũng là một nguyên nhân”, – Nguồn: Vnexpress

2. Đông trùng hạ thảo Himalaya giá bao nhiêu?

Giá đông trùng hạ thảo Himalaya phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ khan hiếm của sản phẩm, số lượng.. Quý khách cần mua hàng phục vụ cho sản xuất và kinh doanh của bạn, hay với mục đích sử dụng. Vui lòng liên hệ ngay 0969 399 256 – 0906 021 544 để được hỗ trợ tư vấn thông tin chi tiết.

3. Đông trùng hạ thảo Himalaya có tác dụng gì?

Đông trùng hạ thảo Himalaya là một trong những dược liệu quý hiếm, mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe con người như tăng cường sức khoẻ, nâng cao thể trạng, phòng tránh ung thư, tốt cho đường huyết, tịm mạch, huyết áp,…. Xem chi tiết tại ” CÔNG DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HIMALAYA

4. Khai thác đông trùng hạ thảo Himalaya vip, thượng hạng vùng Nolpa

Thung lũng Dolpa Hymalaya là một nơi nguyên sơ linh khí nhất của Nepal còn sót lại có độ cao 4000m-6000m là vùng có độ cao lớn nhất nên chất lượng đông trùng hạ thảo vùng này là tốt nhất. Tại đây con người và cảnh vật sống hoàn toàn bảo tồn văn hoá thiên nhiên, rất trong lành và thuần khiết. Nơi cách xa cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Đi đến đây thực sự rất khó khăn. Đó là một trong những nơi cuối cùng trên Trái đất thực sự xa xôi và biệt lập, nơi con người dường như chỉ có thể tồn tại nhờ lý tưởng tâm linh sâu sắc của họ.

Đông trùng hạ thảo Himalaya thực sự là một trong loại Đông trùng hạ thảo tốt nhất thế giới: Vì linh khí nơi này 100% còn nguyên sơ, nằm giữa dãy núi Himalaya hùng vĩ nên hấp thu trọn vẹn được tinh hoa giao thoa của đất trời và đạt đủ những tiêu chí của loại Đông trùng hạ thảo Himalaya Vip, thượng hạng.

Đông trùng hạ thảo tươi Himalaya Vip có tác dụng gì? Giá bao nhiêu?

5. Hướng dẫn cách pha trà đông trùng hạ thảo Himalaya

Cách pha trà đông trùng hạ thảo Himalaya: Đun sôi lửa rất nhỏ và đậy kín vung khoảng 3-5 phút, rót ra cho vào bình giữ nhiệt ủ uống mấy lần nước. Nhạt hết nước thì ăn luôn bã con. Hoặc có thể hãm với nước sôi già 100oC đợi khoảng 20p. Nên dùng kết hợp cùng táo đỏ, kỳ tử, saffron sẽ rất ngon và phát huy tối đa tính bổ dưỡng. Có thể cho thêm 1 thìa mật ong loại ngon để dùng cùng.

Xem thêm:

Mật ong tuyết Himalaya

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo hiệu quả

6. Phân biệt con đông trùng hạ thảo Himalaya thật, giả

Hiện nay trên thị trường đang bày bán tràn lan các sản phẩm đông trùng hạ thảo kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làm mất niềm tin của người tiêu dùng. Để giúp khách hàng phân biệt được đông trùng hạ thảo Himalaya thật giả, Annhouse chỉ ra một số điểm nhận biết để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng tại những đơn chị cung cấp đông trùng hạ thảo Himalaya thật uy tín. Xem ngay tại ” Cách phân biệt đông trùng hạ thảo thật và giả

7. Lựa chọn đơn vị cung cấp con đông trùng hạ thảo Himalaya uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo Himalaya. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều các cơ sở quảng cáo trên hệ thống internet khi tìm kiếm. Mặc dù vậy, bạn nên mua đông trùng hạ thảo Himalaya ở trang web chính thức của sản phẩm hoặc các địa chỉ được người dùng đánh giá cao.

ANNHOUSE XIN CAM KẾT ĐẢM BẢO VỀ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO:

HÀNG HOANG DÃ HIMALAYA 100%: Không qua xử lý bất kì. Chúng tôi phân phối trực tiếp của người dân bản địa không qua trung gian.

Quá trình khai thác và sơ chế tuyệt đối không sử dụng những thiết bị và hoá chất công nghiệp như sấy, ngâm tẩm hoá chất, cấp đông… nhằm mục đích cho Đông trùng hạ thảo có màu sắc đẹp mắt, tạo độ chắc con cho nên màu tự nhiên là Nâu Vàng không phải vàng óng đẹp. Vì màu đẹp rất dễ bị tẩm lưu huỳnh hay hoá chất trước khi phơi. Bởi thế cho nên ưng mắt bạn nhất thì chưa chắc đã là hàng chuẩn.

ĐẢM BẢO: Nếu hàng giả, hàng kém chất lượng: XIN ĐỀN GẤP 10 LẦN!

Tự hào là đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo hoang dã uy tín hàng đầu. AnnHouse hy vọng sẽ được đồng hành cùng gia đình bạn trong hành trình chăm sóc sức khoẻ.

8. Thông tin liên hệ

ANNHOUSE

BT số 84 LK6B, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0969 399 256 – 0906 021 544

Email: duoclieu.annhouse@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống