Đóng vách ngăn thạch cao đẹp quận thủ đức - tp

Ngày đăng: 6/15/2021 11:17:31 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 342
Chi tiết [Mã tin: 3303272] - Cập nhật: 28 phút trước

Thủ Đức là một trong các khu vực cách trung tâm thành phố khá xa nhưng với những lợi thế về diện tích đất và giá mặt bằng, các công trình nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại… liên tiếp mọc lên tại khu vực quận Thủ Đức. Song song với đó, nhu cầu tìm kiếm nguồn vật liệu mới bền vững, tiện dụng và tiết kiệm ngày càng nhiều hơn. Dong vach ngan thạch cao là sự lựa chọn sáng suốt khi bạn muốn sắp xếp lại không gian cho nhà ở, văn phòng và các công trình xây dựng khác. Đáp ứng nhu cầu xây dựng đa dạng tại đây, Tín Phát nhận dong vach ngan thach cao Thủ Đức với chi phí tốt nhất.

[​IMG]



Đóng vách ngăn đẹp quận Thủ Đức


Với các công trình nhà ở thì sự góp mặt của bức vách ngăn giữa hai căn phòng được làm bằng tấm thạch cao không những đảm bảo được không gian riêng tư mà còn tạo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vách ngăn thạch cao thuận tiện trang trí trên bề mặt, dễ đồng bộ với hệ thống điện. Ngoài ra, đây là vật liệu thân thiện với môi trường do không chứa chất gây ung thư amiang. Bạn cũng không phải khó chịu vì mùi sơn mới bởi vách ngăn thạch cao đã giải quyết vấn đề này.


Tấm thạch cao là một giải pháp tối ưu trong việc ngăn vách, ngăn phòng cho các trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng và khách sạn…bởi ngoài khả năng cách nhiệt, cách âm và chống ẩm thì chúng còn rất đa dạng, dễ thi công, đáp ứng được nhiều yêu cầu kỹ thuật, yêu cầu thẩm mỹ cao đặc biệt là không độc hại mà giá thành lại rẻ hơn so với các loại vật liệu cách nhiệt khác.


[​IMG]


Đóng vách ngăn đẹp quận Thủ Đức

Mọi chi tiết xin liên hệ cửa hàng vật liệu Tín Phát, cung cấp vật liệu thạch cao Vĩnh Tường, và các dịch vụ. Hãy lựa chọn mẫu vach ngan thach cao đẹp và tốt nhất cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.


CÔNG TY TNHH TM DV TÍN PHÁT

Địa chỉ: Số 8A Trần Quốc Tuấn, P. 1, Q. Gò Vấp, TP.HCM

SĐT: 093 898 1726 - 090 873 1726

Email: tinphatthachcao@gmail.com

Website: tranthachcaotinphat.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng