Đông về, mặc gì vừa ấm vừa trendy đây các

Ngày đăng: 10/17/2022 8:30:54 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 4193423] - Cập nhật: 4 phút trước

1. Áo len màu mè

Chẳng cần lên đồ cầu kỳ cho mất công, các nàng chỉ cần tô điểm cho set đồ bằng một chiếc áo len màu mè, là đảm bảo tỏa sáng cả một góc trời rồi nhé! 

Những chiếc áo len trơn mang màu trội bật như: đỏ, xanh, tím… diện lên trẻ trung, tươi tắn và cũng chẳng kém phần sành điệu. Nổi hơn một chút, các nàng có thể chọn những mẫu áo len họa tiết quả trám, kẻ ngang, bảy sắc cầu vồng… và vẻ ngoài sẽ trở nên xinh xắn, hút mắt vô cùng, lại mang đậm không khí lễ hội cuối năm.

4 kiểu áo diện mùa đông cực trendy

2. Áo khoác Trench Coat

Trong những ngày đông vốn lạnh lẽo, ảm đạm, hãy thử diện những chiếc trench coat sáng màu, mix&match cùng bộ trang phục bên trong tùy theo ý thích của nàng nhé. Đảm bảo vừa giữ ấm, lại vừa trendy và thời thượng khiến người ngắm không thể rời mắt khỏi bạn.

4 kiểu áo diện mùa đông cực trendy

3. Áo nỉ cổ tròn

Đây có lẽ là item basic nhất trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Nhìn chung, áo nỉ cổ tròn là item cực đa-zi-năng, hợp với mọi kiểu phối đồ mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể trong mùa đông. 

4 kiểu áo diện mùa đông cực trendy

Khi mix cùng chân váy midi, áo nỉ sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính. Mặt khác, khi mix cùng quần short, quần baggy vải hay quần bò, lập tức bạn sẽ trở thành cô gái năng động và khỏe khoắn.

4. Áo lông

Áo khoác lông từ lâu đã là hiện thân của phong cách sang trọng, quý tộc. Nếu bạn đang băn khoăn chọn một item vừa giữ ấm, vừa trendy thì còn gì hoàn hảo hơn một chiếc áo lông nhỉ?

4 kiểu áo diện mùa đông cực trendy

Xem thêm>>

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ