Đột phá ngành thiết kế nội thất bằng công nghệ thực tế ảo

Ngày đăng: 8/15/2022 4:42:12 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 4033601] - Cập nhật: 48 phút trước

Công nghệ VR360 - Thực Tế Ảo, 3D, 360, Media & Thiết Kế Website số hóa không gian thực, thông qua những thiết bị chuyên dụng, chúng ta có thể scan tất cả các không gian. Với độ chính xác của tất cả vật thể, môi trường thu thập được lên đến 100% so với không gian thực tế. Ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào việc thiết kế và xây dựng giúp các nhà thiết kế có thể tưởng tượng chính xác về ý tưởng của khác hàng, từ đó thiết kế ra các ẩn phẩm giống so với yêu  cầu của khách hàng đến tận từng chi tiết.

 

Công nghệ không gian 3D sử dụng tia hồng ngoại để quét các vị trí ở không gian thực. Tia hồng ngoại có khả năng quét được hầu hết các đồ vật, màu sắc, cây cối. Sau đó, bằng phương pháp số liệu hóa, các vật được quét sẽ được tái hiện với độ chính xác 100% lên không gian ảo. Bên cạnh đó, với tính năng di chuyển ngắn, người dùng có thể dễ dàng quan sát không gian một cách thoải mái và chân thực.


Nhờ tính năng vượt trội trên, các doanh nghiệp đã áp dụng không gian 3D thực tế ảo trong lĩnh vực thiết kể. Để truy cập được vào không gian ảo, khách hàng có thể sử dụng các thiết bị như điện thoại, laptop, ipad,...Sự thuận tiện này sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại. Bên cạnh đó, nó còn để lại điểm nhấn trong lòng khách hàng. 

Tìm hiểu thêm tại: https://vr360.com.vn/5-linh-vuc-duoc-huong-loi-tu-vu-tru-ao-metaverse 



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo