Downs đến thăm chippa trong trận đấu ngày 2 của dstv premier

Ngày đăng: 8/25/2021 10:36:16 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 164
Chi tiết [Mã tin: 3411758] - Cập nhật: 55 phút trước

Khởi đầu hoàn hảo của một đội cho mùa giải DStv Premiership 2021/22 sẽ phải bắt đầu khi Chippa United tiếp Mamelodi Sundown trong trận đấu tại giải VĐQG tại Sân vận động Nelson Mandela Bay vào thứ Ba.


Một bàn thắng duy nhất của hậu vệ Veluyeke Zulu đã giúp Chippa United có một khởi đầu như mơ cho mùa giải sau khi đánh bại các tân binh hàng đầu Sekhukhune United với tỷ số 1-0 vào cuối tuần qua.


Tuy nhiên, mọi thứ được thiết lập để trở nên khó khăn hơn rất nhiều cho United khi họ tiếp nhà đương kim vô địch DStv Premiership vào thứ Ba, đặc biệt nếu bạn xem xét thực tế là họ chưa bao giờ đánh bại Sundown trong giải đấu.


Kể từ mùa giải 2012/13, hai đội đã ng độ 16 lần với đội tuyển Brazil, thắng 10 trận và hòa 6 trận còn lại. Hơn nữa, Sundown đã hoàn tất cú đúp trước Chippa mùa trước khi đánh bại họ với tỷ số 2-0 trên sân nhà và 2-1 trên sân khách.


Phản ánh về chiến thắng của đội mình trước Sekhukhune, huấn luyện viên Gavin Hunt của Chippa thừa nhận rằng đó không phải là tốt nhưng đội của ông đã mắc vào kế hoạch.


“Đôi khi nó không đẹp nhưng tôi không quan tâm đến điều đó,” Hunt nói sau trận mở màn giải đấu cf68. “Cách tôi muốn họ chơi không phải như cách chúng tôi đã chơi (trận gặp Sekhukhune). Nhưng đó là về việc kiếm điểm. Bạn có thể chơi thứ bóng đá đẹp, nhưng bạn cần điểm để ở lại giải đấu ”.


Nhìn về phía trước trận đấu với Sundown, huấn luyện viên Chippa cho biết: “Sẽ có những nhiệm vụ lớn hơn ở phía trước của chúng tôi, điều đó chắc chắn là trong những tuần tới. Nhưng để bắt đầu với ba điểm, đặc biệt là chúng ta đang ở đâu và chúng ta đã ở đâu, chúng ta cần cố gắng xây dựng từ đó.


“Chắc chắn sẽ không dễ dàng gì vào Thứ Ba (trước Chủ nhật).”


Người Brazil cũng sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin cao sau chiến thắng 1-0 trước AmaZulu trong trận mở màn giải đấu cuối tuần qua, với Themba Zwane ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và Rivaldo Coetzee giành giải thưởng 'người đàn ông của trận đấu'.


Phát biểu sau trận đấu, Coetzee cho biết họ rất vui với chiến thắng nhưng nhận thức được rằng vẫn còn chỗ để cải thiện.


“Chúng tôi đã thực hiện một sự thay đổi khó khăn (chống lại AmaZulu). Chúng tôi biết mọi chuyện sẽ không dễ dàng, ”Coetzee nói. “Chúng tôi có thể kiểm soát trận đấu ở một số giai đoạn tốt hơn một chút bởi vì chúng tôi là một đội dựa trên sự cầm bóng.


“Ba điểm và một trận giữ sạch lưới, bây giờ chúng tôi hướng đến trận tiếp theo (gặp Chippa). Chúng tôi làm việc dựa trên sự hiểu biết của mình mỗi ngày, và trong nhóm, điều đó rất tốt. Nó chỉ có thể nhận được tốt hơn từ đây.


“Tôi hy vọng nó sẽ khó khăn hơn trong tương lai. Mọi người đều đang cải thiện đội hình của mình, nhưng chúng tôi là nhà đương kim vô địch ”.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ