Draytek vigor2915ac

Ngày đăng: 3/2/2023 8:20:54 AM - Linh kiện - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 4471486] - Cập nhật: 4 phút trước

WiFi tốc độ cao theo chuẩn AC1300 trên băng tần kép

Router WiFi DrayTek Vigor2915ac sở hữu băng tần kép với tốc độ tối đa có thể đạt đến 867Mbps ở băng tần 5GHz và 400Mbps ở băng tần 2.4GHz. Ưu điểm của việc sở hữu băng tần kép chính là thiết bị mạng này sẽ đảm bảo cho người dùng trải nghiệm Internet không giật lag, nhiễu sóng cũng như có thể dùng được lâu dài và ổn định. 

Hơn thế nữa, việc sở hữu băng tần kép trên một thiết bị mạng vừa giúp người dùng thoải mái kết nối với các thiết bị đời cũ (băng tần 2.4GHz) vừa tạo điều kiện để nâng cao trải nghiệm Internet trên các thiết bị đời mới (băng tần 5GHz). Mặt khác,thiết bị còn cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có thể linh động chuyển đổi giữa mạng 2.4GHz và 5GHz tùy theo từng trường hợp, sử dụng chẳng hạn như nếu cần WiFi tốc độ cao thì chon băng tần 5GHz hay cần WiFi xuyên tường tốt hơn thì chỉ cần chuyển sang 2.4GHz. 

Với khả năng Roaming chủ động, thiết bị thiết bị mạng này luôn định hướng cho các client kết nối đến Access Point có chất lượng sóng mạnh và ổn định nhất.

Nhận thêm lợi ích nhờ WiFi Marketing

Ngoài các hỗ trợ tuỳ chỉnh như Skip Login, Landing page only, Click through, Various Hotspot Login, router WiFi Vigor2915ac còn tích hợp cả dịch vụ WiFi Marketing với các nhà phát triển WiFi Marketing hàng đầu Việt Nam như Meganet, Nextify, VNWIFI…Rõ ràng, đây là thiết bị hỗ trợ các kịch bản quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, các chương trình khuyến mãi hay thu thập thông tin rất hiệu quả…

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

☎ ĐT : 0902.413.177 (Tình HTT)

Tin liên quan cùng chuyên mục Linh kiện