Dự án căn hộ masterise centre point quận 9

Ngày đăng: 9/16/2020 3:36:47 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - TP HCM - 81
Chi tiết [Mã tin: 3069951] - Cập nhật: 34 phút trước

Dự án căn hộ cao cấp Masteri Quận 9 tọa lạc ngay lõi trọng điểm khu thị thành Vinhomes Grand Park Quận 9, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes. Với quy mô gồm 10 tòa tháp căn hộ cao cấp, vị trí dự án Masteri Centre Point khôn cùng đắc địa, ngay cửa ngõ phía Đông của đô thị Hồ Chí Minh. Trong mai sau với quy hoạch phát triển mới của tỉnh thành Hồ Chí Minh, Masteri Centre Point sẽ trở nên trung tâm đô thị Khu Đông.

Masteri Centre Point được lên ý tưởng thiết kế và xây dựng theo mô hình đại thành thị với thứ hạng chuẩn quốc tế. Với sự đang dạng của các loại hình sản phẩm bất động sản nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của mọi khách hàng. dù rằng tọa lạc bên cạnh khu biệt thực cao cấp, cùng với đó là công vien ánh sáng 36ha, nhưng bản thân dự án Masteri Centre Point luôn duy trì mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 30%, phần còn lại được dùng để phát triển nên những không gian cây xanh, diện tích công cộng và mặt nước.

Chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point – Masterise Homes ngoài việc mang lại những giải pháp an cư, không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng mà còn hướng đến một hệ sinh thái toàn diện, thứ hạng xứng tầm.

Bằng sự thật tình và những đóng góp thực tế, chủ đầu tư Masterise Homes – Masteri Centre Point luôn hướng đến xây dựng nên các giá trị nhân bản cho cộng đồng, tầng lớp và kiến tạo nên một môi trường sống bền vững cho mai sau.

Chủ đầu tư Masterise Homes đã hoàn thành và đóng góp cho thị trường Việt hàng loạt sản phẩm cùng với đó là mong muốn góp phần thay đổi diện mạo thành phố Việt như: Chuỗi dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, M One Gia Định, M One Nam Sài Gòn, sản phẩm căn hộ hạng sang Millennium Bến Vân Đồn quận 4.

Tiếp tục cho sự sáng tạo, vắt không ngừng nghỉ của Masterise Homes chính là dự án Masteri Centre Point quận 9.

link dự án: https://canhomastericentrepoint.com/

Hotline Dự án: 0901.83.82.83

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê