Dự án khu dân cư the fusion nơi " gía trị nhân đôi - tiềm năng vuọt trội "

Ngày đăng: 10/13/2021 2:12:17 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 3474126] - Cập nhật: 40 phút trước

THE FUSION - GIÁ TRỊ NHÂN ĐÔI - TIỀM NĂNG VƯỢT TRỘI

Hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm cần có của một SẢN PHẨM ĐẦU TƯ HIẾM CÓ, The Fusion chính là "Viên kim cương" sáng giá khi mang tới cho nhà đầu tư những giá trị sinh lời nhân đôi với tiềm năng vượt trội .

_ QUY HOẠCH CHI TIẾT 1/500

Khu đô thị The Fusion được cơ quan Nhà nước phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 , đồng bộ, bài bản với kiến trúc tinh hoa theo phong cách châu âu hiện đại, sang trọng, khẳng định đẳng cấp của những chủ nhân danh giá .

_Bên cạnh đó là sở hữu hệ thống tiện ích chất lượng như: công viên ngũ hành tương sinh, bể bơi thư giãn, trung tâm thương mại sầm uất,...

The Fusion đang hiện thực hóa ước mơ sở hữu một sản phẩm bất động sản thỏa mãn được trải nghiệm sống ⛱ ⛱ Tận hưởng – Nghỉ dưỡng và Đầu tư ngay trong chính ngôi nhà của mình.

_PHÁP LÝ HOÀN CHỈNH 100%

Các sản phẩm của dự án The Fusion đều được cấp SỔ ĐỎ VĨNH VIỄN, LÂU DÀI (theo quy định của pháp luật), 100% thổ cư, sổ riêng từng nền , dân cư đông đúc , nhu cầu nhà ở tăng cao , quỹ đất ngày càng hiếm hoi, gia tăng niềm tin và sự an tâm cho quý nhà đầu tư khi sở hữu .

+ SINH LỜI ĐỈNH CAO 150%/NĂM 📉

_The Fusion sở hữu vị trí đắt giá là "Át chủ bài - trái tim" của thủ phủ công nghiệp Châu Đức với hàng loạt các con đường huyết mạch chạy qua như đường vành đai 4, Quốc lộ 56,... và liền kề cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu , với giá trị gia tăng bền vững theo từng giai đoạn hạ tầng hoàn thiện .Hội tụ đủ các hệ thống giao thông gồm đường bộ , đường thủy và đường hàng không đã giúp cho cư dân thuận lợi đi chuyển , vận chuyển hàng hoá kết lối các vùng, hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng sinh lời đỉnh cao .

_Đầu tư The Fusion các khách hàng không những được sở hữu 1 sản phẩm ĐÁNG GIÁ ở hiện tại mà còn là TÀI SẢN SINH LỜI truyền đời thế hệ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư ngay chỉ với 1,6 tỷ cùng chiết khấu lên đến 7% .

_______________________________

𝐓𝐇𝐄 𝐅𝐔𝐒𝐈𝐎𝐍

GIÁ TRỊ NHÂN ĐÔI TIỀM NĂNG VƯỢT TRỘI

Địa chỉ: Quốc Lộ 56, KCN Sonadezi, Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Miễn phí xe tham quan đưa đón tại dự án, đăng ký ngay để nhận trọn bộ thông tin: Thefusion

Hotline: 0585664391

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất