Dự án merry land hưng thịnh đẳng cấp tại bán đảo phương mai

Ngày đăng: 7/8/2021 6:58:47 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3337276] - Cập nhật: 27 phút trước

Bán đảo Phương Mai được biết đến là điểm du lịch nghỉ dưỡng sở hữu phong cảnh đẹp nhất tại Quy Nhơn. Với địa thế thiên nhiên ưu đãi, cảnh quan thiên nhiên hài hòa, nơi đây cũng là điểm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang đăng biệt được quan tâm. Nhìn nhận được những tiềm năng vô hạn của bán đảo Phương Mai, Tập đoàn Hưng Thịnh Corp đã cho đầu tư dự án Merry Land Hưng Thịnh với nhiều dịch vụ đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.


Dự án Merry Land Hưng Thịnh đẳng cấp Đông Nam Á

Không chỉ tọa lạc trên bán đảo Phương Mai xinh đẹp, dự án Merry Land Hưng Thịnh còn sở hữu những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một điểm nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam trong tương lai sắp tới.


Với vốn đầu tư lên đến 6.000 tỷ đồng, siêu dự án tỷ đô này sở hữu đẳng cấp và chất lượng mà hiếm có dự án nào hiện nay có được.

Được biết đến với vị trí biệt lập với thành phố, Merry Land Quy Nhơn như một “ốc đảo” nhỏ xinh nằm ven biển Đông rộng lớn. Dự án sở hữu nhiều loại hình nghỉ dưỡng đa dạng bao gồm khách sạn 5*, đất nền và biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng. Số lượng căn hộ, villa và đất nền tại đây cũng là những con số ấn tượng có thể đáp ứng nhu cầu của một số lượng lớn các nhà đầu tư:


300 căn hộ cao cấp trong khách sạn 5* hướng biển

Khoảng 1000 căn hộ khách sạn hiện đại

Khoảng 500 biệt thự ven biển đẳng cấp

Khoảng 200 biệt thự đồi độc đáo

Gần 200 căn shophouse tiện ích ngay mặt biển

Hơn 3000 sản phẩm đất nền và nhà phố liền kề với nhiều diện tích khác nhau

Tất cả đều được thiết kế kỹ lưỡng, tỉ mỉ với những tiện nghi tốt nhất để mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Cùng với những dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp từ sân golf lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, hồ bơi tràn view siêu lớn, sân tennis với những trang thiết bị hiện đại. Đây không chỉ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi tiếp đãi khách hàng đẳng cấp mà còn là địa điểm đầu tư sinh lời hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư.

[​IMG]

Đầu tư sinh lời hiệu quả tại dự án Merry Land Hưng Thịnh

Mặc dù sở hữu vị trí biệt lập với thành phố nhưng Merry Land Hưng Thịnh lại có hệ thống hạ tầng giao thông vô cùng thuận tiện. Với đường biển, đường bộ và cả đường cáp treo nên du khách có thể dễ dàng lựa chọn cách thức di chuyển phù hợp nhất.


Du khách sẽ chỉ mất 15 phút để di chuyển bằng đường biển, sở hữu bến đậu du thuyền sang trọng. 20 phút nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng đường bộ với những cây cầu nối liền giúp giao thông trở nên nhanh chóng nhất. Thậm chí bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng đường cáp treo để trải nghiệm những cảm giác mới lạ và đáng nhớ.


Việc di chuyển nhanh chóng tích hợp với một hệ thống dịch vụ đẳng cấp sẽ giúp dự án Merry Land Hưng Thịnh nhanh chóng trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng sáng giá nhất Việt Nam. Dự án Merry Land của Tập đoàn Hưng Thịnh là điểm đầu tư được giới chuyên môn đánh giá là một trong những siêu dự án đáng đầu tư nhất tại Quy Nhơn. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư sinh lời hiệu quả cho những nhà đầu tư thông thái mong muốn được phát triển bền vững trong tương lai.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác