Dự án phong cách kiến trúc nhật bản độc đáo

Ngày đăng: 5/23/2023 11:18:54 AM - - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 4659426] - Cập nhật: 20 phút trước

Phong cách kiến trúc Nhật bản Sự phổ biến của hoạt động ăn uống và giải trí tại các trung tâm thương mại đang tăng lên do sự tiện lợi và tập trung của chúng. Do đó, việc kinh doanh nhà hàng trong trung tâm thương mại là một mô hình được các nhà đầu tư quan tâm.

Chủ đầu tư mong muốn nhà hàng mang đậm nét văn hóa truyền thống Nhật Bản để khách hàng có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Tuy nhiên, không gian nhà hàng vẫn cần phải được thiết kế hiện đại và sang trọng, đồng thời đảm bảo các không gian riêng tư và phân khu để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Phong cách kiến trúc nhật bản đã đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư bằng phương án thiết kế và thi công nhà hàng Nhật Bản đẹp mắt, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và công năng trong trung tâm thương mại.

Lưu ý khi thiết kế nội thất nhà hàng trong trung tâm thương mại

Làm nổi bật phong cách kiến trúc Nhật Bản

Phong cách kiến trúc Nhật Bản đậm chất văn hóa, tôn giáo và địa lý của đất nước, với tập trung vào tính tối giản và sử dụng các chất liệu tự nhiên, và tôn trọng bản chất của vật liệu. Nhà hàng Guy Kaku là một ví dụ của phong cách này, với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Thiết kế nhà hàng Guy Kaku mang đậm nét văn hóa truyền thống Nhật Bản với sự sử dụng chủ đạo của vật liệu gỗ mộc, chiếu tatami, cửa giấy Shoji và đèn g giấy. Những yếu tố này được kết hợp với phong cách kiến trúc nhật bản, đơn giản và tinh tế để đảm bảo mọi công năng và tiện nghi của nhà hàng được tối ưu hóa. Đặc biệt, khách hàng cũng được đảm bảo có trải nghiệm tốt nhất khi đến với nhà hàng.

[caption id="" align="aligncenter" width="00"]Phong cách kiến trúc Nhật Bản Phong cách kiến trúc Nhật Bản[/caption]

Kết hợp hài hòa ánh sáng và màu sắc

Màu sắc và ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian đẹp mắt cho nhà hàng. Trong phong cách kiến trúc Nhật Bản, màu sắc được sử dụng một cách tinh tế và hài hòa, thường là các màu trung tính và tông màu tự nhiên như trắng, đen, xám, nâu, xanh lá cây. Các màu sắc này tạo ra không gian yên tĩnh, thanh lịch và gần gũi với thiên nhiên. Kiến trúc sư của Kiến trúc Hoàn Mỹ đã tận dụng tone màu nâu trầm của gỗ để tạo nên vẻ đẹp sang trọng và truyền thống cho nhà hàng Nhật Bản Guy Kaku.

Sử dụng đồ trang trí truyền thống của đất nước mặt trời mọc

Trong phong cách kiến trúc Nhật Bản, ánh sáng được coi là một yếu tố quan trọng, có vai trò tạo không gian và gợi cảm hứng cho khách hàng. Tại nhà hàng Guy Kaku, Kiến trúc sư của Kiến trúc Hoàn Mỹ sử dụng ánh sáng một cách tinh tế và cẩn thận để tạo ra không gian ấm áp và thoải mái cho khách hàng. Bằng cách lắp đặt những bóng đèn mềm mại và dịu nhẹ ở các vị trí chiến lược, không gian trở nên ấm cúng và mờ ảo. Thêm vào đó, đèn g giấy cũng được sử dụng để tăng cảm giác truyền thống cho nhà hàng.

Bài trí khoa học bàn ghế

Nhà hàng Nhật Bản Guy Kaku được trang trí bàn ghế theo phong cách tối giản và tự nhiên, với vật liệu chủ đạo là gỗ. Thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng. Bàn ghế được bài trí một cách khoa học và hài hòa với không gian, tạo cảm giác thoải mái và ấm áp cho khách hàng.

Phong cách thiết kế đậm chất Nhật Bản

Để tăng thêm sự đặc biệt cho không gian, kiến trúc sư còn sử dụng bàn thấp Kotatsu, nơi khách hàng có thể ngồi trên sàn. Đây là một nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản và tạo thêm sự độc đáo cho nhà hàng Guy Kaku.

Cũng như việc bài trí bàn ghế theo phong cách tối giản và tự nhiên, trong thiết kế nhà hàng Nhật Bản Guy Kaku, sự tạo ra không gian riêng tư cho khách hàng cũng được chú trọng. Các phân khu bàn ghế được sắp xếp để tận dụng không gian và tối ưu hóa diện tích sử dụng của nhà hàng, đồng thời mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - thi công kiến trúc - nội thất, Kiến trúc Hoàn Mỹ sẽ cung cấp tư vấn và phương án thiết kế để đáp ứng nhu cầu và hài lòng chủ đầu tư.

Xem thêm: https://homedecor.quattranmy.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục