Dự án takashi ocean suite quy nhơn bình định

Ngày đăng: 2/25/2021 1:07:36 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Bình Định - 98
Chi tiết [Mã tin: 3204689] - Cập nhật: 41 phút trước

Takashi Ocean Suite là cứt đít với quy ụ gồm 7 tòa tháp căn hộ cao 40 tầng, tọa lạc trực tính tại lõi đít đô thị Nhơn Hội New City, được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn Phát Đạt. Takashi Ocean Suite sở hữu được vị trí vàng đắc địa, thẳng tính tọa trục đường ngoại trao – quốc lộ 19B. Căn hộ Takashi Ocean Suite tặng thấy được tầm nhìn đầu tư dài hạn, chiến lược kinh dinh bất động sản đón đầu với tỷ suất gia tăng lợi nhuận cực kỳ tốt. Bởi lợi thế hội tụ về vị trí cũng như chuỗi tiện ích xanh hiện đại, nổi bật là quảng trường biển, đánh viên thung lũng Silicon rộng 60.000m2, trung taam xót thương mại, khu thể thao da hay,..

Bình Định là một trong năm tỉnh thành hạt nhân dịp của khu vực miền Trung – Tây vốn dĩ. Thành phố Quy Nhơn  – Bình Định đã trở thành một điểm đến đầu tư bất động sản vô cùng hấp dẫn bởi những lợi thế nổi trội về tự nhiên cũng như sự phát triển vượt bậc của hệ thống hạ tầng liên lạc cũng như hạ tầng xã hội. Với mật độ cư dân đông đúc, vị trí đắc địa, dự án căn hộ Takashi Ocean Suite với lối thiết kế hiện đại đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư.

 Từ vị trí đít căn hộ Takashi Ocean Suite, có thể thấy được giá trị kết nối liên vùng của dự án cực kỳ cao, như:

Cách quần thể FLC: 3 phút
Cách cầu thị Nại: 6 phút
Cách Đại học Quy Nhơn, quảng trường học trọng tâm, trọng tâm hành chính tỉnh thành: 15 phút
Cách bệnh đại cáo da huơ thức giấc Bình Định, Ga Diêu Trì: 20 phút
Cách siêu thị Big C, bến xe trọng tâm: 25 phút
Cách cảng dãy chớ phò Cát: 30 phút
Vừa sang, vào ngày 29/3/2020. Tuyến đường trọng điểm – Quốc lộ 19 với tổng chiều dài hơn 17,42km, lộ giới 50 mét đoạn từ cảng Quy Nhơn đến nút trao Quốc lộ 1 đã được khánh thành. Theo báo cáo, tuyến đường với tổng mức đầu tư hơn 4.410 tỷ đồng. Đây chính là tuyến đường cao tốc được xây dựng với vận tốc thiết kế từ 60km/h – 80km/h, với tổng 6 làn xe. Đây được tính là trục đường huyết mạch, mở vào kia hội giao thương xót, kết nối vận tải quan tiền trọng nối cảng biển Quy Nhơn với Tây vốn liếng và các nước láng giềng.

đằng cạnh đấy, Ủy ban quần chúng thức giấc bình phẩm toan cũng đương tiếp tục giao hội trốn khoẻ tiến dạo thi tiến đánh đoạn đường Quốc lộ 19B – trục lối quách sang chung cư  Takashi Ocean Suite. đồng tổng chiều trường của cung đường hơn 60km đấu từ đoạn thị trấn Phú Phong – huyện Tây Sơn tới sân bay phò Cát, ả xã An Nhơn đến cảng biển Quy Nhơn. Đây là tuyến giao thông với ý nghĩa vô cùng đặc kín biệt quan yếu, đây chính là cầu nối túc trực tiếp tục từ bỏ đít ghê tế Nhơn Hội Quy Nhơn đến sân bay Phù Cát – Bình Định.

https://takashi-oceansuite.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê