Du học canada ngành luật

Ngày đăng: 5/19/2021 3:24:14 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 3277972] - Cập nhật: 59 phút trước


DU HỌC CANADA NGÀNH LUẬT.

Làm thế nào để trở thành một luật sư?

Để trở thành một luật sư hành nghề ở Canada, bạn cần học từ hai đến bốn năm một chuyên ngành đại học và tiếp tục văn bằng Luật (Juris Doctor)/Cử nhân Luật của một trường luật được công nhận, Tiếp theo, bạn phải trải qua khóa đào tạo nghiệp vụ và hoàn thành kỳ thi để trở thành luật sư và để được cấp phép hành nghề tại tỉnh bang nơi bạn dự định làm việc.

Du học Canada ngành Luật – thường có tiêu chí xét tuyển khó khăn hơn các ngành khác:

  1. Sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông bạn không thể vào thẳng các trường Luật của Canada trực tiếp mà bạn phải tiếp tục học lên cao hơn (sau trung học), Bất kỳ bằng đại học nào cũng là sự chuẩn bị tốt cho trường luật, ví dụ: BA, BSc, BBA, BComm, BEng. BMus, BPHE, BKin, v.v.
  2. Hoàn thành chương trình Đại học ban đầu của bạn: Chương trình đại học thường được thiết kế để hoàn thành trong bốn năm học toàn thời gian, Để đủ điều kiện được chấp nhận vào trường luật, hầu hết các trường luật ở Canada yêu cầu phải hoàn thành ít nhất ba năm toàn thời gian hoặc đã hoàn thành chương trình Đại học, Ngay cả khi trường luật bạn đăng ký không yêu cầu điều đó, hồ sơ của bạn sẽ cạnh tranh hơn nếu bạn đã hoàn thành bằng đại học của mình. Bạn có thể tham khảo điều kiện tuyển sinh của ​​các trường luật mong muốn để chắc chắn.

Bài thi LSAT (Bài kiểm tra nhập học của Trường Luật)


Đây là một bài kiểm tra tiêu chuẩn được tạo ra và quản lý bởi LSAC, một tổ chức phi lợi nhuận độc lập có trụ sở tại Hoa Kỳ. Gần như tất cả các trường luật của Canada và Hoa Kỳ đều yêu cầu LSAT tiêu chuẩn. LSAT tiêu chuẩn được tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Canada và Hoa Kỳ, bài kiểm tra được tổ chức lên đến chín lần trong một chu kỳ kiểm tra trong các tháng 6, 7, 9, 10, 11, 1, 2, 3 và 4.


Du học Canada ngành Luật – Cơ hội nghề nghiệp

Sau khi bạn tốt nghiệp bằng luật: 

  • Ở Canada, chỉ hoàn thành một bằng luật thôi là không đủ để cho phép một ứng viên hành nghề luật (nghĩa là, làm việc như một luật sư). Để được nhận vào Hội luật sư ở một trong các tỉnh hoặc vùng lãnh thổ ở Canada, bạn cũng phải thi và đạt được chứng chỉ hành nghề do tỉnh bang đó cấp.
  • Tại Ontario, hoàn thành Chương trình Thực hành Luật của Hiệp hội Luật Ontario. Ở Ontario, một sinh viên Luật vừa ra trường bắt buộc phải học việc và làm việc dưới sự giám sát của một luật sư được cấp phép (và đủ điều kiện) trong mười tháng.

Du học Canada ngành luật – Có nhiều lĩnh vực luật

  • Luật sư có thể lựa chọn nhiều lĩnh vực. Thông thường, được chia thành ba loại:
  • Luật vì lợi ích công: cho các tổ chức phi lợi nhuận như Phòng trợ giúp pháp lý người Canada gốc Phi hoặc Quỹ hành động pháp lý và giáo dục cho phụ nữ hoặc thực hiện công việc trợ giúp pháp lý tại một phòng trợ giúp pháp lý.
  • Mở Văn phòng Luật hoặc làm việc cho các công ty Luật: Bạn có thể mở công ty Kinh Doanh lĩnh vực pháp lý nếu bạn có khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp…. Điều này có thể liên quan đến việc thiết lặp một công ty lớn (hơn 100 luật sư) hoặc một công ty luật nhỏ, Các luật sư thường chuyên về một lĩnh vực của luật, ví dụ: luật gia đình, luật phòng vệ hình sự, luật doanh nghiệp, luật môi trường. …
  • Chính phủ: Làm việc cho chính phủ các vị trí như Luật sư truy tố tội phạm hoặc làm việc cho một bộ ngành như Bộ Y tế hoặc Bộ Lao động….
  • Sau khi hoàn thành chương trình học ngành Luật, bạn sẽ được trang bị các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để bắt đầu sự nghiệp luật sư của mình, Sở hữu văn bằng luật là một trong những nền giáo dục tốt nhất mà bạn có thể nhận được với khả năng là vô tận!

Du học Canada cùng Khánh Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn chọn trường chất lượng uy tín để du học ngành Luật:

Bạn được hướng dẫn hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ du hoc, được giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình du học

Liên hệ: DU HỌC KHÁNH NGUYỄN

Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.

Điện Thoại: 028.3526 4196

Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn

Hotline Viber, Zalo, Whatsapp: 0936 444 423 – 0908 14 24 78

Tư vấn Skype: duhockhanhnguyen

Website:

https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ