Du học canada trung học phổ thông bao đậu visa

Ngày đăng: 1/15/2021 9:44:24 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 110
Chi tiết [Mã tin: 3182838] - Cập nhật: 27 phút trước

Du học Canada trung học phổ thông, học bổng hấp đẫn và nhận được chính sách xét duyệt visa ưu tiên bởi sở di trú Canada. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn trường học và hướng dẫn hồ sơ xin visa hoàn toàn miễn phí, cam kết bao đậu visa 100%.

Visa du học Canada trung học phổ thông đang được chính sách cấp visa ưu tiên với tỉ lệ visa 100%, nhanh chóng đăng ký hồ sơ nhập học kỳ tháng 4/2021

Du học Canada trung học phổ thông, 1000 lý do quý phụ huynh nên chọn:

  • Nếu du học ngay từ bậc THPT, học sinh sẽ có nhiều thời gian hơn để trau dồi kỹ năng tiếng Anh và được học các kiến thức học thuật, tiếp cận với phương pháp học tập quốc tế trước khi bước chân vào giảng đường Đại học.
  • Học sinh không yêu cầu có chứng chỉ tiếng Anh khi nộp đơn xin visa du học trung học phổ thông. Do đó, đại sứ quán Canada thường xem xét và cấp Visa rất dễ dàng. Không có trường hợp nào bị rớt visa du học Trung học phổ thông khi đăng ký dịch vụ qua Du học Khánh Nguyễn.
  • Những năm học tại trường Phổ thông tại Canada, học sinh sẽ rèn luyện tính độc lập, khả năng tư duy sáng tạo và có cách học hiệu quả, sau 2-3 năm ở đây bạn sẽ thấy mình bạo dạn hơn, trưởng thành hơn.
  • Tất cả các trường THPT tại Canada đều tổ chức cho học sinh tham gia các chương trình định hướng nghề nghiệp, dựa vào sở thích và khả năng học tập, các tố chất riêng của từng học sinh, mà sẽ có những định hướng lựa chọn ngành nghề khác nhau ở bậc Cao đẳng hoặc Đại học.

Thêm vào đó, việc tham gia nhiều chương trình họa động ngoại khóa sẽ là điểm mạnh trong hồ sơ xin nhập học của học sinh khi được gửi đến trường Đại học và còn có cơ hội nhận được học bổng Cao đẳng & Đại học.

  • Sau khi hoàn tất chương trình THPT, tất cả học sinh đều có cơ hội được nhận vào những trường ĐH danh tiếng tại Canada như University of Toronto, Mc Gill University, Waterloo,…
  • Sĩ số trong lớp học thường chỉ từ – 25 bạn nên giáo viên có điều kiện quan tâm và hỏi han từng học sinh. Có bộ phận hỗ trợ học sinh, để giúp các bạn vượt qua khó khăn trong học tập, cuộc sống ban đầu và những lo lắng, khủng hoảng trong thời gian đầu.

Học sinh có 8 môn học bắt buộc là English, Maths, Social Studies, Science, Physical Education, Applied Skills/Business Education/Fine Arts, Planning và Graduation Transition và được học các môn tự chọn, nâng cao để khám phá khả năng của bản thân. Từ đó có định hướng nghề nghiệp tương lai

  • Học sinh được chọn học theo chương trình tú tài nâng cao AP – Học nền tảng 1 số môn ở đại học với những bạn đã có đam mê và xác định con đường rõ ràng hoặc được học theo chương trình tú tài quốc tế – với những bạn chưa xác định được ngành nghề mình sẽ theo học trong tương lai. Từ đó, bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức đại cương của chương trình giáo dục bậc cao. Điều này sẽ giúp người học phần nào hiểu biết khái quát về chuyên ngành đó trong chương trình cao đẳng, đại học.
  • Được nhiều năm sinh sống ở Canada nên các bạn dễ dàng hòa nhập với cuộc sống, văn hóa của người bản địa và thường chọn học các ngành nghề ưu tiên định cư tại Canada. Nên tỷ lệ định cư của những du học sinh học đi học từ trung học tại Canada gần như 100%.

Điều kiện Du học Canada trung học phổ thông

– Học sinh đã tốt nghiệp cấp 1 và 2 (Tức đang học lớp 7, 8, 9, 10, 11)

– Có học lực trung bình trở lên

– Có hoặc không có chứng chỉ IELTS

Chi phí Du học Canada trung học phổ thông:

Bạn cần chuẩn bị các khoản chi phí sau:

– Chi phí sinh hoạt ở Canada: 8,000 CAD – 12,000 CAD/năm ( tương ứng 144 triệu – 216 triệu VNĐ)

 Học phí: 14,500CAD – ,000CAD/năm ( tương ứng 280 triệu – 310 triệu/năm).

 Bảo hiểm cho du học sinh quốc tế: 400 CAD – 600CAD/năm (khoảng 7 – 10 triệu/năm)

 Chi phí khác như: tài liệu, đồng phục, thẻ sinh viên, phí hành chính,phí giám hộ…: 2,000CAD/năm

Vậy bạn cần chuẩn bị khoản tiền 300 triệu – 450 triêu/năm

Du học Canada trung học phổ thông, bạn có thể tham khảo các trường sau đây:

Các trường tại tỉnh bang Ontario, Bristish Columbia, Alberta, Manitoba, Nova scotia,…

Du học THPT tại tỉnh bang ALBERTA – EDMONTON và BRITISH COLUMBIA – VANCOUVER:

  • Vancouver Formosa Academy High School
  • Gulf Islands International lớp 9 – 12
  • Nanaimo – Ladysmith School lớp 8 – 12
  • Dwight International School High School lớp 7 – 12
  • Bodwell College High School lớp 8 – 12
  • BURNABY School mẫu giáo – lớp 12
  • Alexander College lớp 12
  • School District lớp 10 – 12
  • Vancouver School Board lớp 12

Du học THPT tại tỉnh bang ONTARIO – TORONTO:

  • Albert College High School lớp 6 – lớp 12
  • Waterloo Catholic lớp 12
  • COLUMBIA INTERNATIONAL COLLEGE lớp 9 – 12
  • Braemar College lớp 6 – 12
  • Metro International Secondary Academy High School 
  • Urban International School High School

THAM KHẢO THÊM NHIỀU TRƯỜNG KHÁC TẠI link

Khi muốn du học Canada trung học, quý phụ huynh sẽ hay thắc mắc các vấn đề sau:

1. Chương trình không yêu cầu chứng chỉ tiếng anh, vậy làm sao con tôi có thể học được?

  • Học sinh không có chứng chỉ Tiếng Anh (IELTS, TOEFL, PTE…) sẽ được tham bài test Tiếng Anh online do trường sắp xếp cho học sinh ngay sau khi học sinh nộp hồ sơ nhập học vào trường. Bài test Tiếng Anh để đánh giá trình độ Tiếng Anh và xếp lớp học phù hợp cho học sinh. Thông thường, học sinh có thể học thêm 1 level hoặc 2 level Tiếng Anh tương ứng từ 3 – 6 tháng tại trường, sau đó mới nhập học vào khóa chính.
  • Các bạn học sinh đã được gia đình đầu tư học anh Văn tại các trung tâm thường sẽ vượt qua bài test anh văn và có thể vào học thẳng chương trình chính.
  • Trường thường xuyên tổ chức giao lưu, Picnic, các cuộc thi, trò chơi,… để các bạn tự tin giao tiếp với nhau
  • Môn học tiếng anh cũng được xem là môn học bắt buộc và đươc học hàng tuần cùng với các môn học chính.

2. Một ngày học tập của các bạn học sinh như thế nào?

Lịch học thường từ 8h30 sáng – 3h00 chiều từ thứ 2 – thứ 6

  • 8:30 Bắt đầu điểm danh
  • 8:40 Chuông vào lớp
  • 8:50 Lớp học bắt đầu
  • 10:10 Giờ giải lao
  • 11:30 Ăn trưa
  • 12:30 Chuông vào lớp
  • 12:35 Lớp học bắt đầu
  • 3:10 Kết thúc lớp học
  • 3:20 Điểm danh cuối giờ

3. Nên chọn học ở thành phố nào đỡ lạnh hơn:

 Bạn có thể chọn thành phố Victoria – tỉnh bang British Columbia. Đây là thành phố ấm áp nhất, nhiệt độ vào mùa đông tầm 4 – 9 độ C. Vancouver tầm 1,3 – 7 độ vào mùa đông.

– Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn học ở Vancouver hoặc thành phố Toronto tỉnh bang Ontario vì 02 thành phố này là phát triển nhất ở 02 tỉnh bang nơi có nhiều người Việt sinh sống và rất nhiều bạn bè quốc tế khác học tập ở đây.

4. Các hồ sơ cần chuẩn bị gồm những gì:

– Hồ sơ học tập như: học bạ 03 năm gần nhất, giấy khai sinh, Passport… để ghi danh nhập học

– Ảnh 4×6

5. thủ tục chứng minh tài chính du học Canada:

Chứng minh tài chính là gì: https://duhockhanhnguyen.edu.vn/chung-minh-tai-chinh-la-gi-tai-sao-phai-chung-minh-thu-nhap/

– Sổ tiết kiệm: bạn không nhất thiết phải chứng minh nguồn gốc mà chỉ cần chứng minh số tiền của bạn đủ để chi trả tất cả những chi phí cho việc học tập trong 1 năm hoặc trong suốt thời gian học tại Canada.

– Thu nhập hàng tháng: chính là thu nhập của bố mẹ bạn hoặc người bảo trợ bạn đi du học . Nguồn này có thể từ tiền lương hàng tháng, trái phiếu, cổ tức, lãi suất ngân hàng,cho thuê nhà…

– Nếu các bạn hay cha mẹ bạn làm việc cho công ty tư nhân hay nhà nước thì phải có giấy tờ liên quan đến công việc như hợp đồng lao động, bảng lương.

– Nếu là chủ doanh nghiệp thì cần phải có giấy đăng ký kinh doanh, biên lai thuế trong 6 tháng vừa qua hoặc giấy tờ khác…

– Giấy tờ thể hiện quyền sở hữu nhà đất

Bạn còn có các thắc mắc khác, hãy gửi thông tin ngay cho chúng tôi TẠI ĐÂY:

GỬI THÔNG TIN CẦN GIẢI ĐÁP ==>

HÃY NGHE KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DU HỌC KHÁNH NGUYỄN:

“Sau khi tôi liên lạc tới Khánh Nguyễn, các bạn đã chủ động gọi lại cho tôi ngay để tư vấn các thủ tục hồ sơ xin gia hạn visa tại Canada, Các bạn còn hương dẫn tôi và người nhà các thủ tục cần thiết tại Việt Nam và các giấy tờ cần có tại Canada nên tôi cảm thấy rất yên tâm, Năm nay cũng là năm thứ 4 tôi sử dụng dịch vụ của Khánh Nguyễn, mỗi lần hết hạn visa, Tôi đều được Khánh Nguyễn liên lạc trước 6 tháng để tư vấn trước các hồ sơ cần chuẩn bị.” Cảm ơn đội ngũ Khánh Nguyễn rất nhiều!” (ANH TUẤN – NHA TRANG)

“Hãy liên hệ với bên Khánh Nguyễn vì các anh chị ở đó là những người có kinh nghiệm tuyệt vời trong việc tư vấn chọn trường học, ngành học, xử lý hồ sơ và quy trình thủ tục xin visa tại Canada rất chuyên nghiệp và hết lòng, Sự phối hợp của tôi lúc xử lý visa và sự lắng nghe, tiếp thu thông tin một cách tận tình của Khánh Nguyễn đã viết thư giải trình hồ sơ cho tôi rất hấp dẫn và chi tiết, Sau khi đến Canada hoàn thành khóa học, tôi đã có công việc và 1 cuộc sống đáng mơ ước tại Canada.” (BẠN TRẦN XUÂN TRƯỜNG Ở ĐỒNG NAI)

“Tôi cảm thấy biết ơn các anh chị em ở bên dịch vụ Khánh Nguyễn đã tư vấn, hướng dẫn tôi chuẩn bị chu đáo các hồ sơ cần thiết để nộp đơn xin visa làm việc và tôi đã có được Visa làm việc sau khi vừa tốt nghiệp Thạc sỹ ở New Zealand, Kết quả nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng, Cảm ơn các anh/chị và các bạn ở Khánh Nguyễn rất nhiều, Mỗi lần tôi nhắn tin hỏi thăm thông tin, các bạn ở Khánh Nguyễn luôn trả lời chi tiết, rõ ràng. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và giới thiệu các bạn bè sử dụng dịch vụ của Khánh Nguyễn” ( BẠN THANH HIỀN Ở TP.HCM)

“Con gái tôi đi học lớp 6 ở New Zealand, tôi đi cùng con sang để giám hộ cho con từ năm 20, Khánh Nguyễn đã tư vấn trường học và hồ sơ visa cũng như giúp đỡ tôi mọi thứ ban đầu rất tận tình, visa giám hộ của tôi nhanh chóng nhận được chỉ trong chưa đầy 30 ngày, Hiện tại, tôi đang sinh sống ở New Zealand và cuối tháng 12/2020 này cũng là đến đợt gia hạn visa, Khánh Nguyễn theo dõi hồ sơ và nhắc nhở hướng dẫn tôi mọi thông tin cần thiết từ lúc mới sang đến nay. Do đó, bất cứ khi nào 2 mẹ con cần gia hạn visa đều nhớ tới Khánh Nguyễn vì tôi rất an tâm và hài lòng, Sau khi con tôi học xong trung học, chắc chắn sẽ nhờ Khánh Nguyễn giúp đỡ đăng kí hồ sơ cho con học tiếp đại học” (CHỊ VIỆT – HÀ NỘI)

  • “Công ty Em rất chuyên nghiệp và làm rất tốt, chị sẽ giới thiệu cho bạn của chị. Bữa trước bạn chị có IELTS 6,0 làm hồ sơ bên Cty….kia nhưng mới rớt visa. Bữa nay Công ty IN.. mới gọi cho chị hỏi chị làm hồ sơ chưa (cty này bữa trước tư vấn cho chị nhưng chị không chọn mà chị chọn bên Em), chị nói chị đậu visa nhưng người ta không tin…”- chị N.T.K.T ở An Giang đã có lời chia sẽ rất thật lòng về dịch vụ của Khánh Nguyễn sau khi đạt được visa du học Canada.
  • “Chị thấy cty em làm dịch vụ tốt nhất, em tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng, 02 mẹ con chị đến New Zealand đã 03 năm rồi (từ 2017) và hiện có cuộc sống rất tốt; Con chị rất thích trường học và các bạn bè ở đây. Cảm ơn em và luật sư đã tư vấn, hướng dẫn chị các giấy tờ để nộp đơn visa diện định cư theo partner tháng 11/2020 vừa qua; bữa em cũng đã giúp đỡ chị viết các thư xác nhận mối quan hệ của chị với partner và tư vấn cho chị các giấy tờ ở Việt Nam rồi gửi sang NZL cho chị. Chị rất cảm ơn em vì em đã giúp chị rất nhiều thứ” – chị Quyên – Quận 7 Tp.hcm chia sẽ.

 

đánh giá của khách hàng

NGOÀI RA, KHI BẠN CÓ BẤT KỲ MỐI QUAN TÂM NÀO VỀ HỒ SƠ CHỨNG MINH TÀI CHÍNH DU HỌC, HÃY LIÊN HỆ KHÁNH NGUYỄN ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN CHI TIẾT. CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN THÔNG TIN CHÍNH XÁC, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHU ĐÁO VÀ GIÚP KHÁCH HÀNG ĐẠT ĐƯỢC TỈ LỆ THÀNH CÔNG VISA CAO NHẤT

BROCHURE CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC

DOWNLOAD BROCHURE

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN CAM KẾT HỖ TRỢ DỊCH VỤ:

• Tư vấn trường học, lộ trình học phù hợp và tư vấn hồ sơ visa đạt yêu cầu của lãnh sự quán

• Gia hạn Visa, chuyển đổi Visa cấp tốc, trọn gói cho du học sinh và cộng đồng người Việt tại Canada, Úc, New Zealand

• Dịch vụ chứng minh tài chính

• Hướng dẫn chuyển tiền học phí và mở thẻ visa

• Cung cấp bài test kiểm tra trình độ IELTS miễn phí

• Cung cấp chương trình luyện IELTS cấp tốc với “Ms. Hanh – chuyên gia luyện IELTS”

• Giúp học sinh đăng ký thi IELTS online

• Hướng dẫn học sinh viết thư giải trình kế hoạch du học và thư xin học bổng

• Giúp học sinh đăng ký nhà ở hoặc ký túc

• Hướng dẫn thủ tục nhập cảnh, đưa đón sân bay và dịch vụ giới thiệu việc làm.

Tại sao nên chọn du học Khánh Nguyễn là đơn vị Tư vấn du học và cung cấp các dịch vụ visa tại Việt Nam, Úc, New Zealand, Canada:

• Cung cấp dịch vụ tư vấn rõ ràng, chi tiết và chính xác nhất hoàn toàn MIỄN PHÍ

• Là đại diện chính thức của các trường uy tín tại Canada, Úc, New Zealand

• Khánh Nguyễn đã tư vấn thành công hàng ngàn sinh viên

• Có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thực hiện các dịch vụ visa tận tâm từng học sinh

• Tiếp tục hỗ trợ học sinh lâu dài cho đến khi qua Canada, Úc, New Zealand học tập, làm việc và sinh sống

• Không làm giả hồ sơ, chứng từ

• Hỗ trợ tiếp tục hồ sơ trước, trong và sau khi hoàn thành hồ sơ visa

• Nhiều dịch vụ cộng thêm như: gia hạn visa, cung cấp bảo hiểm y tế, simcard, dịch thuật hồ sơ. Hướng dẫn làm lý lịch tư pháp, đưa đón sân bay. Chi phí phát sinh tuỳ từng thời điểm

KHÁNH NGUYỄN ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC CÁC THÀNH TÍCH NỔI BẬT:

• Giải thưởng – Đại lý quốc tế tuyển dụng xuất sắc cho AUT – Đại học công nghệ Auckland – New Zealand

• Chứng nhận đào tạo kiến thức về New Zealand do Education New Zealand cấp

• Đại lý tuyển dụng của tổ chức giáo dục SEIBA – Schools International Education Business Association of New Zealand

• Chứng nhận đại lý của Education New Zealand

• Chứng nhận đại lý tuyển sinh cho nhiều trường Đại học học Công lập tại Úc: Đại học Flinders; University of South Australia (UniSA); Đại học quốc gia Úc – The Australian National University; Đại học Tây Úc – The University of Western Australia (UWA); Tổ chức UP international college – Cung cấp các chương trình Pathway vào Đại học Charles Darwin – CDU; Đại học Công nghệ Swinburne (Swinburne University); Đại học Tasmania – UTAS; các trường đào tạo nghề thuộc TAFE tại các tỉnh bang Úc….

• Chứng nhận đại lý tuyển sinh cho nhiều trường Đại học học Công lập tại Canada như: Fanshawe, Algonquin, Centennial, ICEAP, Canada West Uni, Prince Edward Island University, Nipissing University, Đại học King; Đại học Brock, Đại học Acadia, Đại học Mount Saint Vincent…

Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi:


DU HỌC KHÁNH NGUYỄN


ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND


Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.


Điện Thoại: 028 3526 4196


Email: 

info@duhockhanhnguyen.edu.vn


Kết nối với chúng tôi qua:


Zalo, Viber, Whatsapp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78

Tư vấn Skypeduhockhanhnguyen

Website:

https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org

Blog: https://duhockhanhnguyen.wordpress.com

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/

Facebook:

https://www.facebook.com/duhockhanhnguyen.edu

https://www.facebook.com/duhocnewzealand.org

https://www.facebook.com/duhoccanada.kne

https://www.facebook.com/duhockhanhnguyen.edu.vn

 ☎Đăng ký tư vấn tại đây:



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ