Du học châu âu khó hay dễ

Ngày đăng: 7/2/2021 3:46:09 PM - - Toàn Quốc - 386
Chi tiết [Mã tin: 3327390] - Cập nhật: 23 phút trước

Du học Châu Âu


Du học Châu Âu là gì? Trước đây, Mỹ hay Úc luôn là những quốc gia đứng đầu về nhiều lĩnh vực. Chính vì thế mà các quốc gia này đều trở thành nơi mà các bạn trẻ mong muốn được đặt chân đến để học tập và sinh sống. Nhưng ngày nay, bên cạnh những quốc gia đó, các nước châu Âu cũng dần thu hút sự quan tâm của mọi người không chỉ qua những cảnh đẹp thiên nhiên hay thế mạnh về kinh tế, mà còn thu hút mọi người bởi nền giáo dục chất lượng.

Điều này đã làm cho không ít các bạn trẻ chọn các nước Châu Âu để đi du học. Vậy du học Châu Âu nên chọn lựa quốc gia nào? Nếu bạn có ý định du học Châu Âu thì đây sẽ là bài viết khá hữu ích dành cho bạn.

du học châu Âu (2)

1. Tại sao lại chọn đi du học Châu Âu?

1.1 Nền giáo dục chất lượng cao

Giáo dục là một trong những yếu tố rất được coi trọng ở Châu Âu. Chính vì thế, ngành giáo dục nhận được rất nhiều sự quan tâm và đầu tư. Châu Âu còn nơi tập trung các trường đại học nổi tiếng. Theo Bảng xếp hạng đại học thế giới QS (QS World University Rankings) năm 2020, châu Âu có khoảng 381 trường đại học được xếp vào danh sách những trường tốt nhất thế giới, chiếm khoảng 38% tổng số các trường đại học nằm trong danh sách. Học tập tại Châu Âu sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thực tế chứ không chỉ học trong sách vở.

Xem thêm: Top các trường đại học ở Đức


Tin liên quan cùng chuyên mục