Du học diều dưỡng nhật bản tại công ty bmt

Ngày đăng: 9/17/2020 2:49:11 PM - Xuất khẩu lao động - Đắk Lắk - 57
Chi tiết [Mã tin: 3070790] - Cập nhật: 47 phút trước

Hiện nay, Nhật Bản là một trong số nước có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất trên thế giới, thường xuyên thiếu hụt khoảng 50 nghìn điều dưỡng viên mỗi năm. Năm 2014 Việt Nam đã đưa sang Nhật gần 200 lao động có tay nghề điều dưỡng và trình độ tiếng Nhật đạt chuẩn N3. Có thể thấy việc tuyển chọn lao động từ trong nước rất khắt khe và cơ hội thật sự không dễ, vậy còn cách đi du học ngành điều dưỡng tại nhật bản, bạn đã nghĩ đến nó chưa?


Những điều cần biết về ngành điều dưỡng viên


Điều dưỡng viên (bao gồm cả nam và nữ) là người phụ trách công tác điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe, kiểm tra tình trạng bệnh nhân và các công việc khác để phục vụ cho quá trình chăm sóc sức khỏe ban đầu cho đến phục hồi, trị liệu cho bệnh nhân.


Hiện nay ngành điều dưỡng của thế giới đã được xếp là một ngành riêng biệt, ngang hàng với các ngành nghề khác và là một trong 10 xu thế ngành nghề “hot” và quan trọng của thế giới, theo tạp chí Entrepreneur của Mỹ.


http://xn--du%20hc%20ngnh%20iu%20dng-xbc24kn5ii13z4ja6v/tại Nhật Bản


Công ty: http://xn--du%20hc%20ngnh%20iu%20dng%20bmt-esc63nwyk3y32a6lalz/


Nhật Bản bắt đầu nhận y tá và điều dưỡng viên Việt Nam trong khuôn khổ thỏa thuạn hợp tác EPA giữa hai nước từ năm 2014. Ông Masaki Kawaguchi, đại diện ban Đông Nam Á của Bộ Ngoại giao Nhật Bản cho biết, hiện tại có 53 y tá và 417 điều dưỡng viên Việt Nam đang làm việc tại Nhật Bản.


Ngày 2/3/2017, Bộ Ngoại giao Nhật Bản công bố, chính phủ Nhật Bản ban hành quyết định gia hạn cho các y tá và điều dưỡng viên đến Nhật Bản trong khuôn khổ thỏa thuận EPA có thời hạn làm việc tại nước này lần lượt là 3 năm và 4 năm. Trong thời gian lưu trú, những người này có thể tham gia kỳ thi quốc gia để nhận chứng chỉ y tá hoặc nhân viên chắm sóc sức khỏe do Nhật Bản cung cấp.

 


Hỗ trợ từ phía Nhật Bản


– Giới thiệu vào Trường tiếng Nhật (các thủ tục xin Visa trường tiếng Nhật sẽ tiến hành)



– Giới thiệu nhà ở (kí túc xá)



– Căn cứ vào khả năng tiếng Nhật giới thiệu việc làm thêm tại bệnh viện, viện dưỡng lão và các việc làm thêm thông thường khác như xưởng cơm hộp, mỳ lạnh, cắt lát rau củ quả…



– Hỗ trợ vật dụng thiết yếu trong cuộc sống



– Các chế độ học bổng :



* Học bổng từ Hiệp hội chấn hưng Y tế địa phương



* Học bổng từ Quỹ học bổng đào tạo y tá điều dưỡng tại trường chuyên môn tỉnh Saitama



* Những quỹ học bổng tư thục khác



* Quỹ học bổng của các bệnh viện, viện dưỡng lão và các cơ quan y tế khác



– Các tổ chức hỗ trợ học tập chuẩn bị cho kì thi chứng chỉ quốc gia



Ngành điều dưỡng tại Nhật Bản có 2 chương trình học bổng lớn là học bổng điều dưỡng của trường Đại học Asahikawa, Hokkaido (www.asahikawa-u.ac.jp) và của trường Cao đẳng Kinh doanh Anabuki, Kagawa (www.anabuki.ac.jp/college/ajk/). Ngoài ra bạn còn có thể ứng tuyển vào các quỹ học bổng tư thục của các bệnh viện, viện dưỡng lão và cơ quan y tế, …


Liên hệ với chúng tôi


http://xu%E1%BA%A5t%20kh%E1%BA%A9u%20lao%20%C4%91%E1%BB%99ng%20nh%E1%BA%ADt%20b%E1%BA%A3n%20t%E1%BA%A1i%20dak%20lak/

SĐT : +(84-8)6296-6988

Email : toiawase@vtc-hcm.com

Trụ sở chính : 13/19 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CN phía nam : 54/5/7 Bạch Đằng II, Phường 2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh




Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động