Du học, làm việc tại nhật bản miễn phí

Ngày đăng: 5/25/2023 8:14:46 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4664270] - Cập nhật: 41 phút trước

Thời gian qua, Trường Trung cấp Quốc tế Mekong đã đẩy mạnh liên kết, hợp tác quốc tế với các tổ chức, trường học, doanh nghiệp có uy tín, năng lực để đưa học sinh du học và làm việc ở nước ngoài. Ðiểm nhấn là chương trình hợp tác với Trường Ðại học quốc tế Kobe, tạo cơ hội cho học sinh khối ngành chăm sóc sức khỏe được học tập, làm việc 0 đồng tại Nhật Bản.



Ðang học năm 2 ngành Y sĩ đa khoa tại Trường Trung cấp Quốc tế Mekong, em An Drisstt (quê ở Lâm Ðồng) đã lên đường sang xứ sở mặt trời mọc để học tiếng Nhật và làm việc tại một viện dưỡng lão. Gần 6 tháng xa nhà, An Drisstt đã nỗ lực học tiếng Nhật và dần quen với công việc hiện tại. Thông qua mạng xã hội, An Drisstt thông tin với chúng tôi: “Trường Trung cấp Quốc tế Mekong và Trường Ðại học Quốc tế Kobe đã hỗ trợ tôi những giấy tờ cần thiết; hỗ trợ 100% chi phí vé máy bay, nhà ở, tiền ăn và tiền sinh hoạt mỗi tháng trong quá trình học tiếng Nhật. Ðến nay, tôi đã bắt đầu đi làm với mức lương căn bản gần 30 triệu đồng. Thời gian làm việc, chế độ được đảm bảo và được doanh nghiệp tiếp nhận lao động hỗ trợ 50% tiền thuê nhà nên tôi tiết kiệm khá nhiều chi phí”.

=>> Xem thêm https://mmheducation.com.vn/du-hoc-lam-viec-tai-nhat-ban-mien-phi


Cũng như An Drisstt, Trần Thị Mỹ Duyên, học sinh ngành Y sĩ đa khoa, Trường Trung cấp Quốc tế Mekong cũng bắt đầu ổn định công việc ở một viện dưỡng lão với mức lương căn bản 34 triệu đồng/tháng. Mỹ Duyên phấn khởi chia sẻ: “Trong suốt quá trình trước và sau khi sang Nhật, Trường Trung cấp Quốc tế Mekong và phía Nhật Bản đã hỗ trợ mọi mặt nên tôi không tốn bất kỳ chi phí nào. Công việc hiện tại của tôi là chăm sóc người già. Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, mỗi tháng được nghỉ 9 ngày, các chế độ được đảm bảo và còn được hỗ trợ 50% chi phí thuê trọ”.


Ths Nguyễn Thị Tốt, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Trung cấp Quốc tế Mekong, cho biết, từ tháng 12-2021, nhà trường đã ký kết hợp tác với Trường Ðại học quốc tế Kobe để đưa học sinh sang Nhật Bản học tập và làm việc. Chương trình hợp tác này rất đặc biệt, bởi tất cả các du học sinh đều được miễn 100% chi phí, như học tiếng Nhật với người Nhật tại Việt Nam, vé máy bay sang Nhật, miễn phí ký túc xá và hỗ trợ học tiếng Nhật, học kỹ năng suốt quá trình ở Nhật… Theo đó, đã có 4 du học sinh đầu tiên (đã học từ 1-2 năm thuộc khối ngành chăm sóc sức khỏe) sang Nhật Bản du học vào tháng 9-2022. Hiện tại, các em đang học và bắt đầu đi làm tại các viện dưỡng lão của Nhật Bản, với mức lương dao động 30-40 triệu đồng/tháng cùng với các chế độ bảo hiểm, phúc lợi được đảm bảo theo quy định. Trong khuôn khổ hợp tác này, năm 2023, Trường Trung cấp Quốc tế Mekong tiếp tục đưa 12 học sinh sang Nhật học tập và làm việc. Ths Nguyễn Thị Tốt nhấn mạnh: “Trong quá trình các em học tập, làm việc tại Nhật Bản, chúng tôi luôn theo dõi, nắm bắt kịp thời tình hình học tập, làm việc, sinh hoạt. Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã đến tham quan nơi làm việc của các em tại Công ty Phúc lợi xã hội thành phố Kobe và rất phấn khởi khi các em được học tập, lao động trong môi trường an toàn, thu nhập khá, được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động. Qua chuyến thăm và làm việc tại Trường Ðại học Quốc tế Kobe cũng mở ra cơ hội cho học sinh của trường đến Nhật Bản học tập và làm việc với 100% chi phí được miễn phí và nhận lại mức lương tương ứng như người Nhật trong những năm sắp tới”.


Trong chiến lược quốc tế hóa giáo dục của Trường Trung cấp Quốc tế Mekong, ngoài Trường Ðại học quốc tế Kobe (Nhật Bản), nhà trường đã ký kết thỏa thuận với nhiều đối tác. Cụ thể, trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Hesed Việt Nam và Học viện Quốc tế Sakitama, tạo cơ hội cho sinh viên và các cựu sinh viên của trường đến Nhật Bản học tập và làm việc với 100% chi phí được miễn phí và nhận lại mức lương tương ứng như người Nhật; ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo các ngành nấu ăn, du lịch, khách sạn… với Trường Cao đẳng Alma Mater (Úc).


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3 - tòa nhà Audi - Số 8 Phạm Hùng - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email:nhanlucMMHcompany@gmail.com

Hotline: 0965 1403 89

Website: https://mmheducation.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ