Du học ngành nha khoa tại canada

Ngày đăng: 6/7/2021 4:37:53 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 152
Chi tiết [Mã tin: 3296134] - Cập nhật: 35 phút trước


DU HỌC NGÀNH NHA KHOA TẠI CANADA


  • Du học ngành Nha Khoa tại Canada, Đây một lựa chọn của rất nhiều học sinh Việt Nam, Nha khoa là một nghề mang lại rất nhiều cơ hội việc làm, liên quan trực tiếp đến việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng. Đây là một ngành khoa học lâu đời, chính vì thế du học ngành nha khoa tại Canada sẽ là lựa chọn chắc chắn nhất cho tương lai của bạn.
  • Du Học Khánh Nguyễn xin giới thiệu đến các bạn về ngành đào tạo nha khoa tại trường Fanshawe College Canada
  • Fanshawe College tọa lạc tại London, Ontario , Canada và chỉ cách Toronto, Thác Niagara và Detroit ở Hoa Kỳ 2 giờ di chuyển. Hiện tại có 21.000 sinh viên theo học toàn thời gian tại Fanshawe College, trong đó có 6.500 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia khác nhau
  • Sinh viên tại Fanshawe được chuẩn bị đầy đủ để hành nghề. 90,3% sinh viên tốt nghiệp tại Fanshawe có việc làm trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp và 85,8% nhà tuyển dụng hài lòng với năng suất làm việc của họ (KPI trong năm 20–2019). Hội Cựu Sinh viên Cao đẳng Fanshawe bao gồm 4.000 sinh viên tốt nghiệp tạo thành một mạng lưới liên kết lâu dài trên toàn cầu dành cho tất cả những ai đã từng học tại Fanshawe.
  • Fanshawe College có thỏa thuận liên thông và chuyển đổi tín chỉ với các trường đại học ở Canada và khắp thế giới. Các tín chỉ của Fanshawe có thể chuyển đổi tại nhiều đơn vị đào tạo khác.
  • Sau khi tốt nghiệp ngành nha khoa tại Canada, du học sinh có thể khởi nghiệp với những công việc tại các bệnh viện, phòng khám để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân hay một số viện răng hàm mặt, các trung tâm y tế của công ty… Hoặc nếu bạn có khả năng về kinh tế và khả năng kinh doanh cũng như trình độ chuyên môn cao bạn có thể thử sức mình bằng việc tự mở một phòng khám nha khoa tư nhân để có thể chủ động hơn trong công việc.
  • Sinh viên hoàn thành chương trình Dental Hygiene tại Fanshawe có thể chuyến tiếp tín chỉ học lên Bachelor tại The University of British Columbia/ Brock University.


Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi:


DU HỌC KHÁNH NGUYỄN                  


ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND


Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.


Điện Thoại: 028 3526 4196


Kết nối với chúng tôi qua:


Zalo, Viber, Whatsapp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78

Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn

Tư vấn Skype: duhockhanhnguyen

Website:                           

https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ