Du học nghề cơ khí tại đức có khó không?

Ngày đăng: 2/1/2023 1:55:19 PM - - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4408177] - Cập nhật: 57 phút trước

Du học Nghề cơ khí tại Đức có khó không?

Như chúng ta đã biết Đức là một quốc gia rất phát triển về ngành cơ khí tuy nhiên lượng công nhân làm việc cho các công xưởng tại Đức còn khan hiếm vì thế hiện nay chính phủ Đức vẫn đang chiêu mộ công nhân và các du học sinh ngành cơ khí tới Đức để sinh sống, học tập và làm việc cho các công xưởng. 

Ngành cơ khí là một trong những ngành phát triển sớm nhất nước Đức vì thế khi tham gia quá trình học tập tại đây bạn sẽ có cơ hội được tham quan chiêm ngưỡng những công xưởng lớn bậc nhất thế giới và có một công việc với mức lương đáng mong ước sau khi ra trường. Thông thường các sinh viên Việt Nam khi sang Đức học ngành cơ khí thường lựa chọn ngành cơ khí ô tô, vì Đức là nơi có công xưởng sản xuất ô tô Volkwagen lớn nhất trên thế giới. 

Du học nghề cơ khí (1)Đức là nơi có công xưởng sản xuất ô tô Volkwagen lớn nhất trên thế giới.

1. Quyền lợi khi du học nghề cơ khí tại Đức :

Giống như khi du học những ngành nghề khác tại Đức bạn sẽ được chính phủ trợ cấp một khoản tiền nhất định khi tham gia du học nghề tại đây. Ngành cơ khí là một trong những ngành đang khan hiếm nhân lực tại Đức vì thế nên bạn sẽ được trợ cấp một khoản tiền rất cao, lên tới 1000 € 1 tháng trong suốt quá trình học tập. Sau khi rời khỏi ghế nhà trường bạn sẽ được nhận vào làm trong những công ty hoặc xưởng sản xuất cơ khí lớn tại Đức và có một mức lương hấp dẫn lên tới

Tin liên quan cùng chuyên mục