Du học nghề công nghệ thông tin tại đức năm 2023 có gì hot ?

Ngày đăng: 12/12/2022 2:19:55 PM - - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 4328110] - Cập nhật: 10 phút trước

Du học nghề công nghệ thông tin tại Đức năm 2023 có gì hot ?


Du học nghề công nghệ thông tin tại Đức ra trường có việc làm không? Đức là nơi sở hữu hệ thống giáo dục chất lượng cao, cũng là đất nước đáng sống thứ tư trên thế giới. Như vậy khi tham gia chương trình học tập tại Đức các bạn sẽ học được những kiến thức cũng như kỹ năng nghiệp vụ rất chi tiết về ngành nghề bạn lựa chọn.

Mặt khác Đức là một quốc gia nổi tiếng với nền công nghệ thông tin phát triển hàng đầu Châu Âu. Công nghệ số đã được áp dụng tại hầu hết các lĩnh vực kinh tế và đời sống: từ tài chính, ngân hàng, truyền thông, giải trí, đến du lịch, sản xuất và cả các dịch vụ hành chính công. Theo liên minh Châu Âu, Đức là quốc gia có tỉ lệ sử dụng dịch vụ công qua mạng cao vượt mức trung bình của châu lục.

1. Lý do chọn du học nghề công nghệ thông tin tại Đức

du học nghề công nghệ thông tin tại Đức

Ngành công nghệ thông tin ở Đức khá phát triển và được mệnh danh là thị trường lớn nhất ở Châu Âu. Gồm nhiều công ty, tập đoàn lớn nhỏ với cơ sở khách hàng rộng lớn, cung cấp nhiều giải pháp về công nghệ thông tin và bảo mật “Made in Germany” khắp nơi, với đại diễn cho sự đổi mới, chất lượng và chuyên môn trên thị trường. Nhiều sinh viên lựa chọn du học Đức ngành công nghệ thông tin để có cơ hội học hỏi và tiếp cận được công nghệ cao nhất.

Ngày nay, rất nhiều công ty quốc tế đang ngày càng quyết định đặt trụ sở tại Đức để được hưởng lợi từ lực lượng lao động xuất sắc của đất nước, cơ sở hạ tầng hiện đại, phát triển chi phí lương vừa phải, một trong những tỷ lệ năng suất cao nhất ở 

Tin liên quan cùng chuyên mục