Du học nghề đức tại đà nẵng

Ngày đăng: 6/11/2021 8:43:33 AM - - Toàn Quốc - 455
Chi tiết [Mã tin: 3299266] - Cập nhật: 53 phút trước

Du học nghề Đức tại Đà Nẵng

 Du học nghề Đức đang là đề tài hết sức nóng bỏng với những chính sách miễn học phí của các chương trình học, trợ cấp từ chính phủ và cơ hội định cư tuyệt vời sau khi tốt nghiệp. Nhiều phụ huynh và các bạn trẻ tại Đà Nẵng – là nơi có nền kinh tế phát triển và nổi tiếng từ xưa đến nay với truyền thống hiếu học.

Đà Nẵng – là tỉnh có số lượng học viên nhiều nhất quan tâm đến các chương trình du học nghề Đức.

Với mong muốn giải đáp và hỗ trợ những vấn đề còn thắc mắc của phụ huynh và học viên, Tổ chức tư vấn giáo dục quốc tế IECS đã có mặt tại Đà Nẵng. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu tìm hiểu du học nghề tại Đức cần những thông tin gì cũng như các khó khăn mà học viên cần vượt qua.

Du học nghề Đức tại Đà nẵng

1. Lợi ích khi du học nghề tại Đức

Chương trình du học nghề Đức có nhiều ưu thế hơn so với việc đi du học bậc đại học, ngoài chính sách miễn học phí 100% thì học viên còn được nhận lương khi đi làm và sau khi tốt nghiệp có cơ hội định cư vĩnh viễn tại Đức. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu sâu hơn các lợi ích nhé:

1.1 Tiết kiệm rất nhiều chi phí học tập

Các học viên không phải lo về các khoản học phí mà khi du học nghề bạn còn được trả lương mỗi tháng, mức lương dao động tùy theo ngành mà bạn lựa chọn. Vì vậy, bạn có thể dùng tiền lương để chi tiêu hằng tháng mà không phải nhận trợ cấp từ gia đình.

Tin liên quan cùng chuyên mục