Du học nghề đức tại nghệ an

Ngày đăng: 6/14/2021 10:36:30 AM - - Toàn Quốc - 439
Chi tiết [Mã tin: 3301591] - Cập nhật: 48 phút trước

Du học nghề Đức tại Nghệ An


Hiện nay Du học nghề Đức tại Nghệ An đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều bạn trẻ Việt Nam nói chung và tại Nghệ An nói riêng vì những ưu đãi cũng như các lợi ích từ các trường đào tạo nghề tại Đức như điều kiện tham gia dễ dàng, thờ gian xét duyệt visa nhanh, miễn học phí và được nhận lương trợ cấp ngay từ khi bắt đầu vào đào tạo nghề.

Nước Đức đang có xu hướng già hóa dân số nên nguồn nhân lực thiếu hụt trầm trọng , đặc biệt là lĩnh vực y tế, nhu cầu tuyển dụng điều dưỡng viên đang ngày càng tăng cao. Vậy nên chính phủ CHLB Đức luôn có những chính sách ưu đãi rất tốt để thu hút nguồn nhân lực tiềm năng từ các sinh viên quốc tế

Vậy Du học nghề Đức cụ thể là như thế nào, có những nghành nào, học phí hay có những ưu đãi gì ? Hãy cùng IECS- công ty chuyên Du học nghề Đức tại Nghệ An cùng tìm hiểu điều kiện tham gia cũng như lộ trình du học nghề Đức nhé!

Du học nghề Đức

1. Thông tin chung về du học nghề Đức tại Nghệ An

Theo CHLB Đức quy định, để tham gia chương trình du học nghề thì điều kiện tối thiểu là các em đã tốt nghiệp THPT. Chương trình du học nghề Đức là hình thức đào tạo vừa học vừa làm, lý thuyết song song với thực hành.Các học sinh khi tham gia vào chương trình này được dạy các kỹ năng cơ bản cũng như đào tạo chuyên sâu và bài bản về nghành nghề theo học.

Ngoài thời gian đi học và thực hành tại cơ sở đào tạo thì học sinh vẫn có thể làm thêm tại trường nghề hoặc công ty khác để rèn luyện thêm kỹ năng và kinh nghiệm làm việc. Sau khi tốt nghiệp từ trường đào tạo thì phần lớn học sinh được nhận làm việc tại cơ sở đào tạo hoặc công ty khác tùy theo lựa chọn của học sinh.

2. Những ưu điểm vượt trội khi tham gia các chương trình Du học nghề Đức tại Nghệ An

2.1 Miễn 100% học phí

Hầu hết các trường đại học tại Đức đang có những chính sách rất tốt để thu hút nguồn nhân lực làm việc tại Đức cũng như nhằm khuyến khích sinh viên quốc tế đi học. Việc miễn học phí đào tạo nghề đã tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ một phần giúp nhiều gia đình không có tài chính dư dả, đặc biệt là tạo nên cơ hội bình đẳng cho sinh viên quốc tế, có cơ hội được học tập và trải nghiệm văn hóa Châu Âu.

Tin liên quan cùng chuyên mục