Du học nghề xây dựng tại chlb đức

Ngày đăng: 5/14/2021 1:24:50 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 593
Chi tiết [Mã tin: 3273651] - Cập nhật: 5 phút trước

Du học nghề xây dựng tại CHLB Đức



Du học nghề xây dựng tại Đức bạn sẽ nhận được chất lượng học tập tuyệt vời từ một đất nước hàng đầu thế giới. Như chúng ta đã biết, Đức là một cường quốc trong khối liên minh châu Âu EU và hiện nay Đức vẫn đang đóng một vai trò quan trọng đối với nền kinh tế thế giới.

Tuy nhiên, hiện tại dân số Đức đang có dấu hiệu già đi và Đức phải nhập khẩu một lượng lớn lao động từ nước ngoài. Đó là một cơ hội cũng như một thách thức của giới trẻ Việt Nam khi muốn được làm việc tại một môi trường mới và có nhiều tiềm năng như châu Âu. Bên cạnh việc mở cửa với nghề như: điều dưỡng, cơ khí,… Đức còn đang rất thiếu nhân lực trong vấn đề xây dựng. 

Bạn muốn bắt đầu công việc như một kiến trúc sư xây dựng? Nước Đức là một đất nước nổi tiếng về những công trình kiến trúc: nhà cửa, cung điện, nhà thờ,… đã nổi tiếng trên khắp toàn thế giới. Vì vậy nếu lựa chọn nước Đức để du học nghề xây dựng chính là một điểm đến lí tưởng cho các du học sinh trên toàn thế giới.

Du học nghề xây dựng tại đức (1)

1. Bạn có được chính phủ Đức hỗ trợ trong quá trình du học nghề xây dựng tại Đức ?

Học nghề tại Đức không những bạn sẽ nhận được chất lượng học tập tuyệt vời từ một đất nước hàng đầu thế giới, mà bạn còn có cơ hội học tập miễn phí và có lương hàng tháng. Sau khi hoàn thành quá trình học tập bạn có thể lựa chọn tiếp tục ở lại Đức và hưởng chế độ lương cực kì hấp dẫn mà chắc chắn ở Việt Nam không có được.

Đức sẵn sàng hỗ trợ cho bạn mức trợ cấp từ 700 € tới 1000 € mỗi tháng trong quá trình học tập. Sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể ở lại Đức làm công nhân xây dựng với mức lương lên tới 2900€ mỗi tháng. Nền giáo dục Đức luôn luôn đi kèm lí thuyết với thực hành vì thế ở đây luôn đào tạo được những người thợ có chất lượng cao nhất thế giới. Bạn sẽ được đi thực tế tại nhiều công trình nổi tiếng tại Đức. Được giáo viên hỗ trợ kiến thức kĩ càng trong suốt quá trình học.

Đức còn là một đất nước rất mở cho du học sinh, bên cạnh tiền được trợ cấp hàng tháng, bạn vẫn có thể đi làm thêm nhưng không được quá 8 tiếng một ngày và bạn phải đảm bảo được việc học tập của mình ở trên lớp. Đây là điều gần như không tưởng với những sinh viên đi du học những đất nước khác trên thế giới : Mỹ, Úc ,… 

Xem thêm: Tìm hiểu về du học nghề Đức 2021


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác