Du học úc cần ielts không

Ngày đăng: 6/14/2021 3:03:14 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 231
Chi tiết [Mã tin: 3301884] - Cập nhật: 17 phút trước

Du học Úc cần IELTS không

– Đi du học Úc không cần IELTS đúng hay không? Đây là thắc mắc của rất nhiều học sinh – sinh viên hiện nay, nhất là những bạn trẻ chưa đáp ứng được điều kiện về ngoại ngữ, Chính vì vậy, trong bài viết này du học Khánh Nguyễn sẽ giải đáp câu hỏi trên đến các bạn sinh viên.

Tại sao phải cần có IELTS khi đi du học Úc:

– IELTS là cuộc thi kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Anh với 4 kỹ năng nghe, viết, đọc và nói dành cho mọi công dân mà ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là tiếng Anh, Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, công dân sẽ nhận được một bằng chứng chỉ với điểm số đã đạt được, Khi sang các nước nói tiếng Anh thì công dân sẽ cung cấp IELTS để chứng minh trình độ ngoại ngữ, Tùy thuộc vào chính sách, từng chương trình (du học, xuất lao động, du lịch…) mà ở mỗi đất nước sẽ đưa ra yêu cầu về số điểm riêng.

Du học Úc cần IELTS không?

– Đối với sinh viên đi du học thì đây là tấm bằng có vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến kết quả xin visa và hồ sơ đăng ký học tập tại ngôi trường mà các bạn yêu thích ở Úc, Bởi vì chứng minh ngoại ngữ là bước bắt buộc trong thủ tục đi du học, Tuy nhiên, để đạt được số điểm từ 5.0 trở lên là điều không dễ dàng với nhiều sinh viên, Vì thế mà chỉ vì ngoại ngữ chưa tốt, một số bạn trẻ phải tạm gác ước mơ đi du học của mình.

– Nhận thấy được điều này, từ năm 20 Chính phủ Úc đã ban hành chương trình đi du học Úc không cần IELTS, Đây là một tin vui dành cho các bạn sinh viên chưa đáp ứng được ngoại ngữ hay chưa nhận bằng IELTS, Nhưng để có thể nhanh chóng hòa nhập với môi trường sống và tiếp thu được bài giảng thì các bạn nên trau dồi ngoại ngữ nếu đã xác định đi du học nhé.

Du học Úc cần IELTS không? Điều kiện đi du học Úc không cần IELTS:

– Không phải du học sinh nào cũng có thể tham gia vào chương trình không cần IELTS, mà chính sách này chỉ áp dụng cho các trường hợp sau đây:

+ Du học sinh đăng ký học các chương trình bậc THPT, cao đẳng, đại học và sau đại học tại những ngôi trường nằm trong danh sách Level 1 được miễn chứng minh tài chính.

+ Đủ điều kiện về sức khỏe và có khả năng chi trả toàn bộ sinh hoạt phí, học phí khi sang Úc học tập.

+ Du học sinh phải có điểm trung bình học GPA từ 6.5 trở lên.

Ngoài 3 điều kiện chính trên, chương trình đi du học Úc không cần IELTS còn đưa ra tiêu chí là du học sinh đã nhận được thư mời nhập học từ một ngôi trường tại đây, Đặc biệt, thời gian mà các bạn sẽ ở lại Úc học tập tối thiểu 5 năm.

Du học Úc cần IELTS không? Chi phí học IELTS tại Úc:

– Với những học sinh – sinh viên ngoại quốc khi tham gia chương trình đi du học Úc không cần IELTS thì những ngôi trường tại đây sẽ sắp xếp các khóa học ngoại ngữ cho du học sinh. Điều này là nhằm giúp các bạn có thể hòa nhập với cuộc sống và môi trường học tập tại Úc. Cũng như tạo bước đệm tốt cho những học sinh du học bậc THPT có thể đăng ký nhập học vào các ngôi trường đại học danh giá ở Úc. Bởi vì, ngoại ngữ chính là yêu cầu bắt buộc và quan trọng của những ngôi trường này dành cho sinh viên quốc tế.

– Theo đó, các khóa học IELTS ở Úc khá đa dạng, có phân chia cấp độ và thời gian để du học sinh lựa chọn. Trước khi tham gia vào một khóa học tiếng Anh, du học sinh cần làm bài kiểm tra để đánh giá năng lực. Dựa vào số điểm mà du học sinh đạt được, nhà trường sẽ phân bố chương trình học phù hợp với vốn ngoại ngữ của bạn.

– Chi phí thông thường của các khóa học ngoại ngữ là từ 350 AUD – 420 AUD/tuần, thậm chí nhiều chương trình còn có mức thu học phí cao hơn.

Ngoài ra, Quý phụ huynh có thể quan tâm đến các thông tin du học Úc khác:

DU HỌC ÚC CÙNG DU HỌC KHÁNH NGUYỄN – MIỄN PHÍ DỊCH VỤ 100%, BAO ĐẬU VISA

BẠN ĐƯỢC CAM KẾT HỖ TRỢ DỊCH VỤ:

  • Tư vấn trường học, lộ trình học phù hợp và tư vấn hồ sơ visa đạt yêu cầu của lãnh sự quán
  • Dịch vụ chứng minh tài chính
  • Hướng dẫn chuyển tiền học phí và mở thẻ visa
  • Cung cấp bài test kiểm tra trình độ IELTS miễn phí
  • Cung cấp chương trình luyện IELTS cấp tốc với “Ms. Hanh – chuyên gia luyện IELTS”
  • Giúp học sinh đăng ký thi IELTS online
  • Hướng dẫn học sinh viết thư giải trình kế hoạch du học và thư xin học bổng
  • Giúp học sinh đăng ký nhà ở hoặc ký túc
  • Hướng dẫn thủ tục nhập cảnh, đưa đón sân bay và dịch vụ giới thiệu việc làm.

Để được tư vấn chi tiết hơn về trường và chương trình học, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo thông tin sau:


DU HỌC KHÁNH NGUYỄN – ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND


Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.


Điện Thoại: 028 3526 4196


Kết nối với chúng tôi qua:


Zalo, Viber, Whatsapp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78


Email: 

info@duhockhanhnguyen.edu.vn


Tư vấn Skype: 

duhockhanhnguyen


Website:                           


https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn


https://duhocnewzealand.org

Blog: https://duhockhanhnguyen.wordpress.com

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/

Facebook:

https://www.facebook.com/duhockhanhnguyen.edu

https://www.facebook.com/duhocnewzealand.org

https://www.facebook.com/duhoccanada.kne

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY                                                        



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ