Dù ngoài trời chính tâm thường được sử dụng ở đâu?

Ngày đăng: 4/3/2021 3:33:19 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 16
Chi tiết [Mã tin: 3239239] - Cập nhật: 49 phút trước

Trên thị trường hiện nay có 2 mẫu dù che nắng chính là ô dù chính tâm và dù lệch tâm. Trong khi ô dù lệch tâm với lợi thế vì mang lại độ che phủ lớn, tiện ích hơn thì mẫu ô chính tâm lại là 1 sự lựa chọn kinh tế và dễ sử dụng hơn. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu dù ngoài trời chính tâm xem chúng thường được sử dụng nhiều ở đâu nhé!


Dù ngoài trời chính tâm có đặc điểm gì?

Dù ngoài trời chính tâm là chiếc có lẽ không quá xa lạ, nó rất thông dụng, thông dụng hơn nhiều so với dù lệch tâm. Ô chính tâm đơn thuần dễ hiểu là dù mà tâm đáy dù, thân dù và đỉnh dù nằm cùng một trục, tán dù phân tán đều quanh quéo đỉnh trụ dù. điểm tốt của Ô chính tâm ấy chính là việc nó thăng bằng, kết cấu đối xứng thế nên với độ vững chắc và chịu được gió mạnh hơn so với dù lệch tâm. Dù ngoài trời chính tâm thường được tiêu dùng đa dạng ở những khu công cùng, hàng quán, quán cafe, khu đô thị…cũng giống như dù lệch tâm, nhưng việc sử dụng ô lệch tâm thường dành đầu tiên cho các không gian không cần phải che giấu nắng mưa nhiều. Bởi vì việc xếp đặt chỗ ngồi nói quanh dù lệch tâm thường khó khăn hơn so với dù lệch tâm, đối có những không gian nhỏ nếu cần tạo một điểm nổi bật và nâng cao tính thẩm mỹ thì việc lắp đặt Ô chính tâm lại là 1 biện pháp hữu hiệu.

Ô dù chính tâm thường được sử dụng ở đâu?

Ô chính tâm như đã nhắc, dùng cho không gian không cần che chắn phổ thông thế nhưng nó lại mang sự hiệu quả cao trong việc chắn mưa chắn nắng cho những khu diện tích nhỏ. Nhất là các khu vực có thể sở hữu những trang bị giảm thiểu nước, thì dùng Dù ngoài trời chính tâm sẽ che đậy nó tốt hơn chịu được mưa lớn gió to hơn. Việc lắp đặt Ô chính tâm cũng rất thuận lợi, bạn cứ cảm nghĩ nó dễ như việc bạn bung chiếc ô khi trời mưa.

Có nhiều màu sắc và kích cỡ, Công ty Hành Tinh Xanh là cơ sở cung ứng dù che bậc nhất. Chúng tôi sẽ đưa đến thị trường nội địa các sản phẩm dù che chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh luôn thấp và phải chăng nhất, độ bền của dù dài lâu và chính sách bảo hành lên tới 24 tháng. Quý quý khách để ý đến sản phẩm Dù ngoài trời chính tâm vui lòng liên hệ có chúng tôi để được tư vấn và tậu sản phẩm.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo