Đưa công nghệ ar phát triển hơn trong tương lai

Ngày đăng: 8/31/2022 10:45:19 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4075898] - Cập nhật: 33 phút trước



AR là công nghệ thực tế ảo với tên đầy đủ là Augmented Reality. Đây là sự kết hợp của thế giới thực và thông tin ảo, chứ không tách riêng biệt giữa thế ảo và thực giống với công nghệ Virutal tour. AR sẽ bổ sung thêm những chi tiết ảo được tạo ra bởi thiết bị máy tính, điện thoại thông minh vào thế giới thực để tăng sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Ứng dụng công nghệ AR cho phép người dùng có thể thoải mái trong quá trình tương tác với các nội dung ảo ngay ở đời thực như lấy, chạm, đi, đứng. Điển hình có thể kể đến sự thành công của trò chơi Pokemon Go.

Công nghệ AR hoạt động bằng cách thu thập dữ liệu âm thanh và hình ảnh, sau đó được mã hóa bằng phần mềm và chiếu lên màn hình thiết bị của bạn, chẳng hạn như điện thoại thông minh hoặc máy tính chạy cả hai hệ điều hành. Các hệ điều hành như Android và iOS cho phép hiển thị các vật thể 3D trong thời gian thực. Bạn có thể nhìn thấy tất cả các thông tin mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường trong cuộc sống thực.


Bây giờ bạn sẽ hiểu công nghệ AR, VR dựa trên thông tin được cung cấp ở trên. Hơn nữa, sự phân biệt giữa hai ứng dụng này sẽ được thảo luận trong đoạn tiếp theo, sẽ hỗ trợ bạn phân biệt hai dạng công nghệ và phân biệt đâu là điểm khác biệt giữa AR VR một cách chi tiết nhất.


Tìm hiểu thêm: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/ 



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác