Đưa ngành y tế chạm đến công nghệ thực tế ảo hiện đại

Ngày đăng: 6/29/2022 3:16:33 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 305
Chi tiết [Mã tin: 3929340] - Cập nhật: 18 phút trước

Thực tế ảo VR360 trong chăm sóc sức khỏe là xu hướng mới nhất và là giải pháp công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm tại bệnh viện. Khi khách hàng có thể nhanh chóng điều hướng về bệnh viện trong thế giới thực với một vài cú nhấp chuột và trải nghiệm và khám phá mọi vị trí từ nhiều góc nhìn khác nhau. Hỗ trợ tạo niềm tin và sự tự tin cho khách hàng. Và có thể nói rằng công nghệ thực tế ảo thay đổi cách nhìn của thế giới.



VR giúp y tế hiển thị hình ảnh từ góc nhìn rộng đến cận cảnh như thể chúng đang ở trong môi trường thực. Để bắt đầu một khung cảnh tham quan mới, người dùng chỉ cần nhấp vào vị trí của từng phần của bệnh viện nơi họ muốn đến nơi tiếp theo. Từ đó, tạo ra một góc nhìn toàn cảnh, chân thực về khuôn viên trường rộng lớn với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị y tế cao cấp. Khách hàng có thể điều hướng các mũi tên, di chuyển và ghé thăm từng khu vực một, giống như trong cuộc sống thực. 


Ngoài ra, người xem có thể sử dụng bản đồ được tích hợp ngay trên màn hình hiển thị để đến địa điểm thích hợp. Khách hàng có thể sử dụng công nghệ này để truy cập vào tất cả các phần của cơ sở vật chất, môi trường học tập và môi trường sống của người học. Người xem có thể xem chi tiết cụ thể của từng địa điểm trong khuôn viên bệnh viện chỉ với một cú nhấp chuột, chẳng hạn như khu vực khám bệnh, nhà thuốc, sảnh chờ, căng tin, khu phòng, phòng thiết bị, v.v. dựa trên vũ trụ ảo Metaverse.


Khách hàng có thể tham quan chi tiết địa điểm tham quan ưu tiên sau khi chọn. Và được tận hưởng không gian 360 độ của khu vực, di chuyển nhanh chóng, phóng to, thu nhỏ và nghiên cứu tất cả các thông tin và dịch vụ liên quan mà bệnh viện đưa ra. Khách hàng cân nhắc cơ sở vật chất khi lựa chọn cơ sở y tế. Thông thường, bệnh viện sẽ cập nhật hình ảnh cơ sở và trang thiết bị y tế để người tiêu dùng sử dụng. Trên web 3D, thực tế ảo đưa ra những hình ảnh giống như thật hơn bao giờ hết.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ