Dùng bảo hiểm du lịch | tự tin trên mọi hành trình

Ngày đăng: 7/7/2020 3:59:06 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 203
Chi tiết [Mã tin: 3013360] - Cập nhật: 46 phút trước

Bảo hiểm du lịch quốc tế đang là một trong những sản phẩm bảo hiểm du lịch ngày càng quan trọng được rất nhiều quý khách tại Shop Bảo Hiểm tin sử dụng khi du lịch, là một trong số những nhu cầu và sở rất thích của khá nhiều người và người nhà. Để có được 1 chuyến đi du lịch vui vẻ và hoàn hảo và có thể sử dụng được sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế lý tưởng thì chúng tôi xin chia sẻ một số vấn đề mà bạn có thể sử dụng sản phẩm bảo hiểm du lịch này một cách thức lý tưởng nhé!

Bảo hiểm du lịch quốc tế dùng như thế nào cho hiệu quả?

1. Chọn mức phí bảo hiểm thích hợp

– Mỗi 1 gói bảo hiểm của doanh nghiệp đều đưa ra các gói mức phí khác nhau tùy theo gói bảo hiểm du lịch trong nước hay quốc tế thì đều đưa ra nhiều gói sản phẩm dịch vụ với mức phí và quyền lợi khác nhau tạo điều kiện cho du khách có thể thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu của mình

– Tuy nhiên, khi đi mua bảo hiểm du lịch quốc tế thì bạn cần lưu ý tới một số yếu tố sau để có thể lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp:

+ Địa điểm đến: địa điểm đến của bạn có mức giá y tế như thế nào? Cao hay rất thấp, Nếu như bạn đi du lịch ở châu Âu và châu Mỹ thì sẽ có mức phí cao hơn khá nhiều so với châu Á.

+ Cần cập nhật các tin tức giảm giá thường xuyên từ các công ty bảo hiểm để tiết kiệm chi phí và tìm cho mình được loại bảo hiểm thích hợp với mức giá tốt nhất

 

 

+ Độ tuổi tham dự bảo hiểm để lựa chọn hạng mức bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và vốn của bản thân

2. Tối ưu hóa thời kì hiệu lực bảo hiểm

– Bảo hiểm du lịch quốc tế là loại bảo hiểm được tính theo công đoạn cũng như hiệu lực của bảo hiểm sẽ chấm dứt lúc thời hạn bảo hiểm đã hết hoặc người được bảo hiểm trở về Việt Nam.

– do đó, để đề phòng những tình huống rủi ro, tai nạn có thể kéo dài chuyến đi của bạn thì bạn nên mua bảo hiểm dài hơn hành trình dự tính của bạn

 

Trường hợp khám điều trị nội trú ở nước ngoài: khi người tiêu dùng liên lạc yêu cầu hỗ trợ, International SOS sẽ lo giấy tờ nhập viện và bảo lãnh chi phí điều trị nội trú cho người sử dụng.

Trường hợp khám điều trị ngoại trú tại nước ngoài: người tiêu dùng phải tự trả trước chi phí điều trị, sau đấy khi về Việt Nam yêu cầu BIC trả chi phí bù đắp. Trường hợp này người sử dụng có thể liên hệ với International SOS để được hỗ trợ tìm cơ sở y tế và bác sĩ thích hợp, được hướng dẫn để thu thập đầy đủ giấy tờ bù đắp.

các trường hợp khác: quý khách liên lạc International SOS để được hướng dẫn và hỗ trợ.

Đề nghị bù đắp khi về Việt Nam như thế nào?

Ngoài trường hợp khám điều trị nội trú tại nước ngoài được International SOS bảo lãnh mức giá khám chữa bệnh, các trường hợp khác người tiêu dùng phải thu thập thủ tục chứng từ và yêu cầu BIC trả chi phí bồi thường bảo hiểm ở Việt Nam (sau khi đi du lịch về ).

 

 

Trường hợp mất thẻ tín dụng sử dụng bảo hiểm du lịch quốc tế thế nào?

Nếu như bị mất thẻ tín dụng, đừng quên liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để khóa thẻ và ngăn chặn kẻ xấu rút tiền. Bên cạnh đó, hãy liên lạc với doanh nghiệp mà bạn mua bảo hiểm du lịch quốc tế để được hướng dẫn bồi thường tài sản bị mất cắp. Hãy nhớ chuẩn bị bản sao tờ khai báo mất cắp tại cảnh sát địa phương để được doanh nghiệp bảo hiểm du lịch Châu Âu giúp đỡ một phương pháp lý tưởng. Rủi ro khi đi du lịch là việc chẳng thể lường trước được, điều quan trọng nhất mà bạn cần nhớ là luôn bình tĩnh. Trong bất kì trường hợp nào, bảo hiểm du lịch Châu Âu cũng sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ bạn. Bạn và gia đình an tâm và tận hưởng chuyến du lịch Châu Âu của mình mà không phải lo suy nghĩ.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ