Đừng bỏ lỡ chiếc điện thoại oppo f3 lite (a57) sang xịn mịn này?

Ngày đăng: 8/8/2022 11:06:03 AM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 174
Chi tiết [Mã tin: 4016983] - Cập nhật: 52 phút trước

Với một tầm giá rất phải chăng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại Oppo F3 Lite (A57) cấu hình 2 sim 2 sóng với khả năng sử dụng 4G cùng với bảo mật cảm biến vân tay siêu nhạy. Giá của Oppo A57 hiện nay dao động từ 1.300k đến 1.500k tùy vào chế độ bảo hành cũng như tình trạng của máy.


Đánh giá điện thoại Oppo F3 Lite A57: sang trọng, đẳng cấp và mạnh mẽ


Thiết kế cuốn hút

Điện thoại thông minh OPPO F3 Lite thừa hưởng trọn vẹn thiết kế cực cuốn hút của đàn anh OPPO F1s với những đường nét thiết kế thời trang, tinh tế. Vỏ kim loại kết hợp nhựa bền chắc, mặt kính cong 2.5D thời thượng, kính cường lực Gorilla Glass 4 chống trầy xước hiệu quả là những điểm mạnh về thiết kế của sản phẩm.


Màn hình cao cấp IPS LCD

Điện thoại OPPO A57 được trang bị màn hình công nghệ IPS LCD vừa cho màu sắc sống động vừa có góc hình tốt từ nhiều hướng mà không có hiện tượng sai màu. Tuy vậy, độ phân giải HD hạn chế khả năng chơi các nội dung game, video cao cấp hơn FullHD hoặc 4K.

Ngoài ra, OPPO trang bị cho “đứa con cưng” của mình màn hình 5.2 inch, độ phân giải HD (1280 x 720 pixels) cùng với viền màn hình được làm cong 2.5D cho những trải nghiệm tốt hơn. OPPO A57 sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD cho góc nhìn rộng, hiển thị màu sắc, hình ảnh trung thực.


Công nghệ camera hiện đại

OPPO F3 Lite (A57) được nâng cấp lên độ phân giải cao cho ảnh chụp có độ chi tiết cao hơn. Camera trước 16MP rất thích hợp cho người dùng có sở thích chụp ảnh selfie bằng điện thoại.

OPPO F3 Lite không được trang bị camera kép ở mặt trước như OPPO F3 hay F3 Plus tuy nhiên độ phân giải 16 MP cực khủng cùng chế độ làm đẹp "cực ảo diệu" vẫn đủ làm say lòng biết bao người tiêu dùng, nhất là những tín đồ chụp selfie.


Hiệu năng và thời lượng sử dụng pin là những con số khá ấn tượng 

Điện thoại OPPO F3 Lite được nâng cấp rất nhiều về hiệu năng với bộ xử lý Snapdragon 435 8 nhân so với thế hệ OPPO A37 chỉ có 4 nhân, đủ sức đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chưa kể, đây là dòng vi xử lý tiết kiệm điện gồm 4 nhân xung nhịp cao và 4 nhân xung nhịp thấp đồng thời tối ưu tốt thời lượng pin đủ dùng cả ngày. Trong phân khúc này, đây là một trong những máy có dung lượng RAM cũng được trang bị lên đến 3 GB thêm nhiều không giản sử dụng, không lo hiện tượng chậm lag máy.

A57 sở hữu cho mình viên pin dung lượng lên tới 2900 mAh hứa hẹn cũng sẽ cho bạn trải nghiệm và sử dụng thoải mái trong hơn 1 ngày dài.


Cảm biến vân tay siêu nhạy

Máy được trang bị cảm biến vân tay ở mặt trước với tốc độ nhận diện chỉ trong tíc tắc giúp bạn có thể mở khóa thiết bị dễ dàng. Đồng thời với cảm biến vân tay cũng có thể sử dụng để khóa các ứng dụng mà không phải nhập mật khẩu như truyền thống.


Tạm kết

Thật tuyệt vời khi một chiếc điện thoại có tầm giá rẻ như vậy nhưng lại với giá chưa tới 1.500.000đ để sở hữu. Có thể điện thoại này ngày nay không còn đáp ứng tốt khả năng chơi game nặng như Liên Quân, Free Fire,...nhưng với những tác vụ thông thường xem phim, youtube, lướt web, giải trí bằng những game nhẹ thì không thành vấn đề.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông