Đừng bỏ qua những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp với 1 tỷ đồng

Ngày đăng: 10/25/2021 3:18:24 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 3491260] - Cập nhật: 45 phút trước

Sau một khoảng thời gian dài làm lụng vất vả và thắt lưng buộc bụng, bạn tiết kiệm cho bản thân được khoản vốn khoảng tầm 1 tỷ Việt Nam đồng. Thay vì đem tiền đi gửi tiết kiệm, bạn lại muốn đầu tư kinh doanh để thu nhiều lợi nhuận hơn với con số vốn này. Vậy, có 1 tỷ nên kinh doanh gì an toàn và đáng tin cậy, % rủi ro thấp mà vẫn đảm bảo an toàn hiệu suất sinh lời? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểulời đáp trong bài viết chia sẻ ý tưởng kinh doanh với 1 tỷ dưới đây!


Đầu tư spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp


Ở thời điểm hiện tại do nhu cầu làm đẹp bây giờ không chỉ là ở phái đẹp mà đã mở rộng sang cả cánh mày râu. Vì vậy, nếu đang do dự chưa chắc chắn có 1 tỷ nên kinh doanh gì thì mở spa làm đẹp cũng chính là gợi ý không tồi cho bạn.

>>> Tìm hiểu thêm về kênh đầu tư có lãi suất cao tại https://www.youtube.com/watch?v=7fuC_WJiPQQ



Dẫu thế, trước hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh với một tỷ đồng mở spa làm đẹp, bạn phải xác định xem mình sẽ theo đuổi mô hình spa làm đẹp nào: Day spa (Spa trong ngày), Medical spa (Spa Điều trị), Destination spa (Spa điểm đến), Resort spa (Spa tại khu nghỉ dưỡng), và hotel spa (Spa tại khách sạn). Mỗi loại hình spa lại yên cầu các kiến thức nghiệp vụ, trang thiết bị, máy móc chuyên dùng, mỹ phẩm, .... Khác nhau; Cho nên vì vậy, không nên góp vốn đầu tư chung những loại hình này với nhau.

Sau thời điểm xác định được loại hình spa mà mình sẽ theo đuổi, bạn cần suy xét tới nguồn lực; bạn có thể tuyển dụng chuyên viên chăm sóc có tay nghề tạo hoặc mở những lớp đào tạo nâng cao. Bản thân là chủ nhân spa, bạn không chỉ cần có kỹ năng về để làm đẹp, mà còn phải học kĩ năng quản lý tốt, tạo môi trường làm việc gần gũi để vừa làm hài lòng khách hàng, vừa giữ chân nhân viên.


Mở cửa hàng dịch vụ thú nuôi


Mở shop dịch vụ thú nuôi chính là lời giải đáp tiếp theo sau cho câu hỏi nên kinh doanh gì với 1 tỷ đồng. Thời buổi này, rất nhiều gia đình có ĐK đã coi thú nuôi là một người bạn trong nhà. Họ sẵn sàng chi hàng triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cho dịch vụ chăm sóc| thú cưng. Cho nên vì vậy, đó cũng là một trong những ý tưởng kinh doanh với cùng một tỷ mà bạn đừng nên bỏ qua khi có đầy đủ kiến thức và kỹ năng về ngành này.

Trước hết, hãy hướng đến nhiều chủng loại thú cưng phổ biến nhất hiện nay: chủng loại, đặc tính, thức ăn đặc biệt, .... Cho mỗi loại. Kế tiếp, bạn cần nghiên cứu sâu những bệnh thường gặp trên thú cưng, triệu chứng của chúng & cách chữa trị hiệu quả. Ngoài ra, các dịch vụ như trông, tỉa lông, tắm, spa, .... Cho thú nuôi đều rất tiềm năng ở cả hiện tại và mai sau.



>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Cách liên lạc với kênh đầu tư bất động sản lãi suất cao được nhiều người lựa chọn tại: số điện thoại 0981449999


Mở studio chụp hình


Nếu đang băn khoăn chưa biết có 1 tỷ thì chỉ nên gì thì mở Studio chụp hình cưới, ảnh kỷ yếu,… được xem là lưu ý đầu tư phát sinh lợi nhuận tuyệt vời cho bạn. Hiện tại, nhu cầu chụp ảnh kỷ niệm của mọi người, ở mọi lứa tuổi đều tăng cao; vậy nên, nếu như bạn có 1 ekip chụp ảnh bài bản & cung cấp dịch vụ đi kèm theo cung ứng được nhu cầu của nhiều người, thì việc nhận được các đơn hàng sự kiện, tiệc cưới lớn là điều hoàn toàn bình thường.

Dịch vụ đi kèm ở đây có thể là tổ chức sự kiện trọn gói, cho mướn quần áo phụ kiện, trang điểm, ..... Sau khoản thời gian đã tạo nên tiếng tăm nhất định trong nghề, bạn còn có thể mở rộng sang đào tạo nhiếp ảnh, vừa hay lại vừa giúp kiếm thêm thu nhập.



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác