Dụng cụ mở rượu vang tự động 4 in1 v2 pin sạc

Ngày đăng: 8/3/2021 10:57:27 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 3378548] - Cập nhật: 42 phút trước

công cụ mở rượu vang tự động 4 in1 v2 pin sạc

Đối sở hữu những người sành điệu, việc mở 1 chai rượu chát cũng giống như phương pháp tham dự lễ nghi trà đạo Nhật Bản. Lúc bật nắp chai vang ra bước trước tiên bạn sẽ cảm nhận và thưởng thức mùi hương sộc thẳng vào mũi bạn trong khoảng vang, những chiếc rượu chát số đông được bảo quản bằng nút chai được khiến trong khoảng vỏ cây sồi, cho tới hiện tại nó vẫn chứng tỏ là thứ với thể kiểm soát an ninh rượu vang rẻ nhất toàn cầu, nên việc mở được nút bần cũng hết sức quan yếu. Dụng cụ thông minh ETOMAX xin được giới thiệu sản phẩm mở rượu vang xiaomi phiên bản pin sạc gồm 4 phụ kiện đi kèm giúp bạn mở nút rượu vang, bảo quản và rót rượu chuyên nghiệp và sang trọng chỉ trong 1 nốt nhạc.


Đây cũng là 1 món quà vô cùng tinh tế cho các người đam mê và sành rượu, bộ sản phẩm mở rượu chát tự động rất tiên tiến và dễ dàng này sẽ ko khiến cho bạn phải mất tất cả thời gian và sức lực lúc khui nắp chai vang.


Bộ dụng cụ mở rượu nho tự động 4 in1 v2 sử dụng 4 pin sạc AA hết sức thuận tiện, bạn với thể tiêu dùng pin sạc đi kèm hay thậm chí sở hữu thể lắp pin AA mẫu thường vào cũng mang thể dùng được, thao tác mở cởi mở, mang thể mang đi mọi lúc mọi nơi có kích thước nhỏ gọn và ngoại hình cực kì sang trọng với vỏ kim loại cao cấp cùng với đốc sạc tiện dụng. Tham khảo máy khử trùng rau quả


Vẫn dùng đinh xoắn ốc như các dòng công cụ mở rượu chát thông thường nhưng bộ mở tự động này được vật dụng động cơ đảo chiều làm cho việc mở rượu trở nên nhanh chóng và ko mất đa dạng sức lực như những chiếc thông thường. Ngoài ra bộ sản phẩm còn cố nhiên những phụ kiện như dụng cụ hút chân không bảo quản rượu chát, phương tiện rót rượu, công cụ cắt nút chai và đốc sạc.


phương tiện mở rượu nho tự động với 2 công tắc điều chỉnh chiều quay của motor, phiên bản cao cấp sở hữu thêm màn hình LED LCD tích hợp cảm biến nhiệt độ để theo dõi nhiệt độ môi trường giúp việc bảo quản rượu nho tốt hơn. Sản phẩm hữu ích dành cho gia đình bạn máy khử trùng dao kéo


Sản phẩm được khiến cho bằng chất liệu cao cấp, cán tay cầm bằng hợp kim vững chắc giúp bạn thao tác tiện lợi, có thể mở được mọi loại nút chai bảo giữ được hương vị đặc thù của rượu.


bí quyết sử dụng:

  • tháo dỡ niêm phong của của chai ra, đặt nhẹ đầu xoắn của máy khui lên miệng chai, bấm nút nhẹ, khi ấy ốc xoay tự động xoay theo chiều kim đồng hồ ăn sâu vào nút bần.
  • tiếp tục ấn nút còn lại, ốc xoay tự động xoay ngược chiều kim đồng hồ và lấy nút bần ra khỏi chai nguyên lành ko vụn nát.
  • Nút bần được lấy ra dễ dàng mau chóng, ko tốn sức và không mất nhiều thời gian cho cuộc vui của bạn thêm lý tưởng.

Xem thêm những món đồ công nghệ tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác