Dụng cụ nâng mũi bán ở đâu tốt?

Ngày đăng: 4/18/2023 8:52:05 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4590890] - Cập nhật: 15 phút trước

Nhỏ em mình lớn rồi mà còn ngây thơ quá, nghĩ sao đi tin vào mấy quảng cáo dụng cụ nâng mũi tại nhà làm mũi cao siêu tốc gì gì đó. Rồi nửa đêm nửa hôm qua hỏi mình biết dụng cụ nâng mũi bán ở đâu không chỉ nó với. Mình đang mơ màng buồn ngủ nghe xong tỉnh lại liền. Nhà cũng không phải không có điều kiện cho nó đi nâng mũi phẫu thuật, nó cần gì phải đi mua mấy dụng cụ không rõ nguồn gốc đó về dùng. Mình tính sang tháng cho nó qua bệnh viện nâng mũi phẫu thuật luôn, chứ để lâu lại đi mua bậy bạ về nữa. Mà bệnh viện ơi, nâng mũi xong nó có phải kiêng cữ gì nhiều không? bao lâu thì em mình mới sinh hoạt bình thường được? Nó cũng là sinh viên năm cuối rồi, nghỉ học nhiều không được đâu. Nên có gì bệnh viện tư vấn rõ rõ cái này cho mình nha. Cảm ơn bệnh viện nhiều. (Lam Thảo - Quận 1)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: diễn đàn thẩm mỹ nâng mũi

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

 

Chào chị Lam Thảo!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giải đáp các băn khoăn và thực hiện nâng mũi cho em gái của chị ạ.

Về các dụng cụ nâng mũi thì hiện nay đang được bày bán rất nhiều trên thị trường nên sẽ không quá khó để biết dụng cụ nâng mũi bán ở đâu. Tuy nhiên, theo chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ cũng như của các chị em đã từng sử dụng các loại dụng cụ nâng mũi này thì cách này sẽ không mang lại hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn thậm chí một số chị em còn bị sưng đau khi sử dụng.

Hình ảnh

Còn về băn khoăn sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi thì có cần kiêng cữ gì hay không thì để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất thì sau khi nâng mũi nên kiêng cữ, chăm sóc hậu phẫu theo chỉ dẫn của Bác sĩ chị nha. Cụ thể trong thời gian này để vết thương nhanh lành thì em của chị cần kiêng thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…cũng như không được vận động mạnh hay là va chạm mạnh vào vùng mũi chị nha.

Qua những chia sẻ của chúng tôi ở trên đây hy vọng đã giải đáp được các băn khoăn của chị. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ