Dụng cụ nâng mũi không cần phẫu thuật có tốt không

Ngày đăng: 10/6/2022 1:47:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4164002] - Cập nhật: 48 phút trước

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng khát khao được sở hữu dáng mũi cao thanh tú và tự nhiên. Một số trường hợp chẳng may sở hữu dáng mũi thấp đã lựa chọn dụng cụ nâng mũi tại nhà để cải thiện. Vậy có nên áp dụng phương pháp này không? Và đâu là dụng cụ nâng mũi chất lượng nhất cho mọi người? Những thông tin sẽ được giải đáp thông qua bài viết.


1. Dụng cụ nâng mũi là gì?

Mặc dù có khá nhiều những phương pháp thẩm mỹ hiện đại ra đời nhưng việc sử dụng dụng cụ nâng mũi cũng được nhiều người chú trọng. Đây chính là thiết bị giúp định hình dáng mũi cao và cân đối hơn. Bắt đầu từ Nhật Bản và các nước phát triển như Hàn Quốc, dụng cụ nâng mũi hiện phát triển và được sử dụng tại Viêt Nam.


Sở dĩ nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và lựa chọn dụng cụ nâng mũi vì giá thành rẻ, có thể làm mũi cao ngay tại nhà trong một khoảng thời gian ngắn. Hơn hết, sản phẩm này cũng được bày bán nhiều trên thị trường, thuận lợi trong việc lựa chọn và làm đẹp.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em


[​IMG]


2. Dụng cụ nâng mũi có hiệu quả không?

Với sự nổi lên của các giải pháp làm đẹp tự nhiên không dao kéo thì các vật dụng nâng mũi cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi sự quảng cáo thần thánh “không đau, không tốn nhiều tiền mà giúp mũi cao” thì chắc hẳn ai cũng muốn tranh nhau mua cho bằng được. Tuy nhiên không có ai biết được các vật dụng này có thật sự hiệu quả như lời quảng cáo hay không.


Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì không có cơ sở nào để khẳng định dụng cụ nâng mũi có tác dụng nâng cao dáng mũi nếu như chỉ sử dụng sau vài tháng. Bởi cơ địa khách hàng bản chất sinh ra có cấu trúc mũi thấp tẹt, da mũi dày, rộng, rất khó để cải thiện nếu không có sự can thiệp của dao kéo. Nếu như họ cảm thấy mũi mình cao lên sau khi nẹp mũi thì đó thực ra chỉ là ảo giác mà thôi.


Mặc dù vẫn có những người đã cải thiện dáng mũi nhờ thực hiện nẹp mũi sau vài tháng hay vài năm, nhưng họ phải duy trì thói quen này mỗi ngày mới đạt được kết quả như vậy. Ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản rất phổ biến cách làm này nhưng tỷ lệ thành công vẫn không cao. Do đó, vật dụng nâng mũi có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố thì mới có thể cải thiện dáng mũi được.


Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây


[​IMG]


3. TOP 5 dụng cụ nâng mũi hot nhất năm

Như đã chia sẻ, việc sử dụng kẹp nâng mũi xuất hiện ngày càng phổ biến. Và do đó, nhiều chị em quan tâm không biết nó bao gồm những loại gì và có ưu điểm ra sao. Và dưới đây là 5 dụng cụ nâng mũi được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua.


Dụng cụ nâng mũi từ Nhật Bản

Đây là dụng cụ được thiết kế phức tạp bởi không những đem lại hiệu quả trong việc nâng cao sóng mũi mà còn tăng cường khả năng thon gọn 2 bên cánh mũi. Về cơ bản, dụng cụ này được chia thành 4 đầu. Trong đó 2 thanh nhỏ sẽ cho vào lỗ mũi nhằm cố định phần cấu trúc, 2 thanh lớn sẽ tiến hành áp sát cánh mũi để tạo độ thon gọn cho vẻ ngoài.


Công dụng chính của kẹp nâng mũi này chính là định hình cấu trúc, nâng cao chóp mũi và thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật.


Nhiều hơn nữa… 5 cách thu nhỏ đầu mũi tại nhà hiệu quả không phẫu thuật cho chị em


Cách sử dụng:


Vệ sinh sạch vùng mũi

Sử dụng serum nâng mũi thoa đều lên

Lấy ½ sóng mũi làm cột mốc, sau đó đưa chiếc kẹp chiều từ trên xuống sao cho lớp đệm mút có điểm kết thúc tại phần chân của cánh mũi

Định hình và điều chỉnh để chiếc kẹp khít với cánh và đầu mũi

Để kẹp nâng mũi định hình trong 15 – 30 phút, sau đó tăng thời gian lên mỗi ngày

Áp dụng thường xuyên kẹp nâng mũi từ Nhật Bản sẽ giúp cấu trúc mũi được định hình và từ đó cải thiện được hạn chế về dáng mũi kém duyên nhiều khuyết điểm.


Kẹp nâng mũi 3D

Đây là loại kẹp có chất liệu Polypropylen và được thiết kế thành hình chữ U ngược với 4 thanh dựng thẳng lên. 2 thanh dài bọc silicon dạng đinh tán lớn cao cấp, 2 than ngắn được cấu tạo bọc silicon tròn, hình dáng vừa khít với lỗ mũi.


Sản phẩm được thiết kế màu hồng hạt đẹp mắt, đem đến tác dụng làm dáng mũi cao và cố định cấu trúc ổn định.


Cách sử dụng:


Tiến hành vệ sinh cho đầu mũi, bôi serum nâng mũi (nếu có)

Kéo 2 thanh lớn ra 2 bên, 2 thanh nhỏ vào lỗ mũi sao cho đều và đảm bảo sự cân đối

Từ từ thả nhẹ 2 thanh nhỏ để kẹp vào đầu mũi

Thường xuyên thực hiện phương pháp này khoảng 20 phút mỗi ngày để cải thiện dáng mũi ấn tượng nhất.

Kẹp nâng mũi từ Hàn Quốc

Đây là dụng cụ nâng mũi hiện đại có hình chữ U, bọc 2 đầu bằng silicon trong suốt và không gỉ. Công dụng của loại kẹp này cũng là định hình cấu trúc mũi, thu gọn đầu mũi và cải thiện các khuyết điểm của dáng mũi xấu.


Cách thực hiện:


Vệ sinh và tẩy trang mũi. Từ đó các bã nhờn trên da sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Tiến hành đưa kẹp nâng mũi theo chiều từ trên xuống dưới, đảm bảo phần chữ U áp sát vào mũi và có sự định hình rõ nét.

Để nẹp cố định vào dáng mũi từ 10 – 30 phút

Thường xuyên áp dụng mỗi ngày để cấu trúc mũi được ổn định và cân đối như mong muốn.


Kẹp nâng mũi Electric Beauty Lift High Nose

Đây là dạng kẹp nâng mũi hiện đại có màu hồng, dạng kẹp bao quanh mũi với kích thước lần lượt là 7cm*5cm*7cm. Với chất liệu cấu tạo từ ABS, thép không gỉ và silicon cao cấp. Chất lượng pin sử dụng cao.


Công dụng chính của thiết bị này chính là giúp cấu trúc mũi được săn chắc và dễ dàng cố định hơn. Bên cạnh đó còn góp phần thu gọn cánh mũi và đầu mũi, tạo nên cấu trúc cân đối từ mọi góc nhìn.

Cách sử dụng:


Thực hiện đưa 2 viên nhựa trắng vào lỗ mũi

Tiến hành trượt phần sóng theo phần đầu đỡ

Đẩy 2 phần cánh của kẹp vào sát dáng mũi

Tiến hành bật công tắc để điện rung từ đó giúp mũi được nâng cao ngay tại nhà. Thực hiện 3 – 5 phút mỗi ngày để có hiệu quả làm đẹp mũi như mong đợi.


Xem ngay tư vấn của bác sĩ về giá phẫu thuật nâng mũi


Dụng cụ nâng mũi Nose Secret

Đây là dụng cụ nâng mũi hiện đại, có cây nâng mũi nhân tạo và gậy khều trụ. Với chất liệu nhựa dẻo và silicon cao cấp nên đảm bảo an toàn cho người dùng.


Công dụng chính của sản phẩm chính là nâng cao đầu mũi bằng trụ chống, thu nhỏ cánh mũi theo chiều cao một cách đơn giản.


Cách thực hiện:


Vệ sinh lỗ mũi sạch sẽ

Tỉa bớt phần lông ở đầu mũi

Tiến hành đưa cây nâng mũi với kích thước size sao cho phù hợp với trong phần lỗ mũi

Sử dụng tay để chỉnh dụng cụ nâng mũi vào đúng vị trí cần tác động

Vệ sinh cây làm cao sống mũi sạch sẽ bằng nước muối, sau đó lau khô và cất

Nếu thực hiện dụng cụ này thường xuyên dáng mũi sẽ cao và cấu trúc ấn tượng. Đây được đánh giá là một trong những thiết bị kẹp mũi được quan tâm và lựa chọn nhiều.

Hiện nay, có rất nhiều kep nâng mũi xuất hiện và phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em. Và trong số đó, chúng ta không thể không kể đến những sản phẩm nâng được hiện đại được chia sẻ trên bài viết.


Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: dụng cụ nâng mũi không cần phẫu thuật

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ