Đừng để hôi nách tuổi dậy thì làm trẻ tự ti

Ngày đăng: 10/26/2020 4:07:27 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 8
Chi tiết [Mã tin: 3104366] - Cập nhật: 52 phút trước

Tuổi dậy thì là giai đoạn đánh dấu bước chuyển đổi từ những cô bé, cậu bé ngày nào trở thành những thanh niên cao lớn, cùng với đó nhiều người xuất hiện mùi hôi nách. Làm thế nào để chữa trị “bệnh” này ở tuổi mới lớn? Hôi nách cũng giống như nhiều bệnh lý khác, chữa trị càng sớm, càng mang lại hiệu quả.

 Trong khi tuổi dậy thì chính là thời điểm bắt đầu thời kỳ hoạt động của tuyến mồ hôi nội tiết – thủ phạm gây mùi hôi nách mà nhiều người gặp phải. Nhưng chữa trị hôi nách ở tuổi dậy thì có gì cần lưu ý, chọn phương pháp nào để đạt được hiệu quả?

Dr.Hoy’s là sản phẩm bột khử mùi hôi nách thế hệ mới được sản xuất tối ưu theo công thức độc quyền, công nghệ mới nhất, cải tiến hơn so với các sản phẩm xịt khử mùi hôi nách, lăn khử mùi hôi nách và cả bột khử mùi hôi nách khác trên thị trường.

Dr.Hoy’s khử mùi chỉ sau 5 phút thoa lên nách, làm nách khô thoáng và giảm tiết mồ hôi. Sử dụng liên tục trong 2 tuần, tình trạng tiết mồ hôi và mùi hôi sẽ được kiểm soát từ 50-80% tùy cơ địa

Bên cạnh đó, bột khử mùi Dr.Hoy’s còn cực kỳ hiệu quả khi dùng để khử mùi hôi chân, dù chân có hôi nặng đến mấy chỉ cần rắc bột vào giầy và thoa lên chân sau 2-3 lần mùi hôi sẽ biến mất. Sau đó mỗi tuần chỉ cần dùng lần là chân và giầy của bạn sẽ luôn thơm tho sạch sẽ. Giúp trẻ luôn tự tin khi đến trường và không còn bị bạn bè trêu tróc hay xa lánh nữa

LIÊN HỆ SĐT+ZALO: 0934.178.284

Hỗ trợ tư vấn 24/7, mọi lúc mọi nơi

 Liên hệ mua hàng/làm đại lý: 0934178284

 Đc: 17T3 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ