Dùng dưa chuột để tránh bọng mắt

Ngày đăng: 4/10/2021 8:17:43 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 3245319] - Cập nhật: 25 phút trước

Nước ép dưa chuột có chứa các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ, cũng như vitamin C, có thể làm dịu da và mắt mệt mỏi.

Để sử dụng, hãy cắt hai lát dưa chuột dày khoảng nửa inch. Nằm xuống và đắp một lát lên mỗi mí mắt trong 15 phút để giúp làm mới đôi mắt và làn da, nâng cung mày có sẹo không của bạn.


SỰ KIỆN TRỰC TUYẾN Có hy vọng ở phía trước

Xem Lesley Stahl, Alyssa Milano, DL Hughley, v.v. khi họ kể lại năm qua và nhìn về tương lai. Xem cuộc trò chuyện sâu sắc và nâng cao của chúng tôi về hy vọng, vắc xin, sức khỏe tâm thần và hơn thế nữa.

6. Thử mát xa mắt Mát-xa đơn giản quanh mắt có thể giúp cải thiện hệ thống thoát bạch huyết và tăng cường tuần hoàn. Điều này có thể làm dịu chứng viêm và cũng làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm dưới mắt, kỹ thuật treo chân mày của bạn.

Để mát-xa mắt, hãy làm theo các bước sau:

1.   Dùng các đầu ngón tay trỏ và ngón giữa gõ nhẹ theo hình tròn quanh mắt. Điều này có thể giúp tăng lưu lượng đến khu vực này.

2.   Bắt đầu kẻ dọc theo lông mày, sau đó di chuyển các đầu ngón tay ra ngoài theo viền mắt và dọc theo đỉnh gò má, hướng vào trong về phía sống mũi.

3.   Vòng tròn mắt ba lần bằng các đầu ngón tay.

4.   Sau đó, dùng ngón tay giữa ấn lên trên hai bên mũi, ngay dưới xương lông mày.

5.   Tiếp theo, dùng ngón tay giữa ấn vào trong về phía mũi, bên cạnh ống dẫn nước mắt.

6.   Cẩn thận không kéo hoặc kéo da khi bạn đang di chuyển các đầu ngón tay quanh vùng mắt.

Lặp lại động tác mát-xa này trong 30 giây hoặc hơn để đánh thức vùng xung quanh mắt của bạn.

7. Có được giấc ngủ chất lượng

Nếu bạn không ngủ đủ giấc, sớm muộn gì đôi mắt của bạn cũng có dấu hiệu mệt mỏi và thiếu ngủ. Cố gắng đi ngủ đủ sớm để cho phép bản thân đạt được mức tối thiểu của giấc ngủ.

Để giúp bạn ngủ ngon và ngăn ngừa các vấn đề về mắt, bạn có thể nên cất kỹ các thiết bị điện tử của mình trước khi đi ngủ.

 được công bố vào năm 20, việc tiếp xúc với ánh sáng nhân tạo, đặc biệt là gần giờ đi ngủ, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe mắt và chu kỳ ngủ tự nhiên của bạn.

Nếu bạn muốn tránh thức dậy với đôi mắt sưng húp, hãy cố gắng ngủ với tư thế đầu hơi cao. Điều này có thể giúp ngăn chất lỏng tích tụ dưới mắt của bạn.

8. Bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời

Bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời có thể giúp ngăn ngừa khô mắt và cũng có thể làm giảm nguy cơ bị cháy nắng trên mí mắt hoặc vùng da nhạy cảm dưới mắt.

Để bảo vệ đôi mắt của bạn, hãy cân nhắc đeo kính râm bao quanh có khả năng chống tia cực tím (UV) khi bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bạn cũng có thể thêm tấm chắn an toàn vào hai bên của kính để giúp cản gió và không khí khô.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp