Dưỡng ẩm cho da là gì? vì sao bạn lại cần phải dưỡng ẩm cho da dầu?

Ngày đăng: 1/12/2022 4:57:03 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 258
Chi tiết [Mã tin: 3623541] - Cập nhật: 14 phút trước
Có rất nhiều bạn sở hữu làn da dầu hiện nay có suy nghĩ e ngại sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm vì lo sợ rằng sẽ bị bít lỗ chân lông và da tiết dầu nhiều hơn. Tuy nhiên, bước dưỡng ẩm cho da dầu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da, cho dù là bất kỳ loại da nào. Vì thế, kể cả là da dầu thì bạn cũng không nên bỏ qua bước dưỡng ẩm đâu nhé.

Dưỡng ẩm cho da là gì?
Một trong những bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da chính là dưỡng ẩm. Nhiệm vụ chính của những sản phẩm dưỡng ẩm chính là thấm sâu vào da, từ đó cung cấp độ ẩm và ngăn chặn tình trạng thoát hơi nước ở da.
Có những trường hợp sở hữu làn da khô, bong tróc và nứt nẻ thì việc dưỡng ẩm được quan tâm hơn bao giờ hết. Thông thường, những bạn sở hữu làn da khô sẽ không thể “rời xa” sản phẩm dưỡng ẩm. Da khô có đặc tính là mất nước liên tục, từ đó dẫn tới sự mất cân bằng độ ẩm trên da. Chính vì thế, bạn nên chú trọng tới bước dưỡng ẩm cho làn da của mình trong mọi tình huống.
Mặt khác, có một số người có làn da dầu cho rằng da mình đã đủ, thậm chí là dư độ ẩm, vậy nên dần hình thành xu hướng bỏ qua bước này. Thế nhưng thực tế đây hoàn toàn là sai lầm.

Vì sao bạn lại cần phải dưỡng ẩm cho da dầu?
Đặc trưng của da dầu chính là tiết ra nhiều dầu hơn các loại da khác. Chính vì thế, việc cân bằng lượng dầu để duy trì độ ẩm cần thiết cho da luôn luôn là thử thách cho những ai sở hữu loại da này. Thay vì chỉ cấp ẩm như ở da khô, mục đích của việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu còn là giúp cấp nước.
Cơ chế hoạt động tự nhiên của da sẽ có xu hướng tiết thêm nhiều dầu để bảo vệ da nếu da có tình trạng bị thiếu ẩm hay thiếu nước. Vì lượng dầu quá nhiều có thể sẽ khiến da mình bị bóng nhờn và khó chịu. Ngược lại. khi đã nhận được đủ lượng nước cần thiết, làn da của bạn sẽ hạn chế hơn việc tiết thêm chất nhờn.
Giải pháp cho bạn trong những trường hợp này chính là sử dụng các sản phẩm dạng gel, lotion hay dạng sữa dưỡng. Ngoài ra, đối với da dầu nhờn hay dễ nổi mụn, việc sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm còn mang tới các lợi ích khác như:
Giúp da khỏe mạnh hơn
Ngăn ngừa tác dụng phụ của liệu pháp trị mụn
Da không còn bị bóng nhờn

Review Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream
Giới thiệu thương hiệu
Glowoasis là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Mỹ với các sản phẩm thuần chay, không chứa phụ phẩm từ động vật và 100% lành tính với người tiêu dùng. Glowoasis cũng coi trọng sự an toàn của động vật, các sản phẩm của họ không bao giờ được thử nghiệm trên động vật.

Thông tin sản phẩm
Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream 50ml với thành phần dưỡng ẩm sâu sẽ mang đến cho bạn làn da ẩm mịn suốt ngày dài, từ bình minh cho đến hoàng hôn!

Công dụng của Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream
Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream 50ml thích hợp với mọi loại da, biệt là làn da khô, xỉn màu, đổ dầu, da mụn da bị lão hóa
Nỗi buồn da khô chỉ còn là quá khứ với Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream 50ml
Kem dưỡng ẩm thuần chay tươi mát có khả năng làm dịu cả những làn da khô cằn nhất
Chất kem mỏng nhẹ, không gây nhờn rít, khác với kem mặt truyền thống.
Sau khi thoa, lớp kem sẽ biến thành những hạt nhỏ li ti thấm sâu vào da, giúp làn da phục hồi trạng thái khỏe khoắn nhất.
Làn da sau khi được bổ sung dưỡng chất từ Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream 50ml sẽ nhanh chóng trở nên mềm mại, tươi trẻ và rạng rỡ hơn bao giờ hết.
Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream 50ml với thành phần dưỡng ẩm sâu sẽ mang đến cho bạn làn da ẩm mịn suốt ngày dài, từ bình minh cho đến hoàng hôn!

Thành phần của Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream
Lợi khuẩn thuần chay từ cải thảo cải thiện sức khỏe làn da của bạn bằng cách cân bằng, tăng cường và bảo vệ hệ vi sinh vật.
Chiết xuất xương rồng lê gai chứa các vitamin tổng hợp và chất dinh dưỡng giúp cấp nước, làm sáng làn da khô, xỉn màu, mang lại vẻ tươi sáng tự nhiên cho da.
Chiết xuất lá cây thùa xanh (blue agave) giàu vitamin, giúp làn da trẻ trung hơn, tăng cường sức khỏe cho da đồng thời giảm viêm và giảm nếp nhăn.
Chiết xuất lá sứ sa mạc giúp xây dựng và tái tạo hàng rào bảo vệ da, đồng thời thúc đẩy quá trình dưỡng ẩm sâu, giữ cho da mềm mại và đàn hồi.
Cây phục sinh: đặc tính chống oxy hóa từ cây phục sinh sẽ bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do đồng thời củng cố độ ẩm cho làn da.

Đánh giá Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis glowburst instense hydration boosting cream
1. Ưu Điểm
Dịu nhẹ với làn da, kể cả với da nhạy cảm
Không làm da kích ứng và gây mụn
Làm sáng da
Thích hợp lót dưới lớp nền trang điểm
Đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm an toàn
Hoàn toàn không chứa cồn
2. Nhược điểm
Sản phẩm có mùi hương nhẹ

3. LỜI KẾT
Chỉ đơn giản là tuân thủ 4 nguyên tắc vừa kể trên, bạn đã có thể dễ dàng sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách và giúp sản phẩm phát huy tối đa tác dụng dưỡng da mỗi ngày. Chúc các bạn thành công.

Link mua hàng, Tại Đây: Kem Dưỡng Ẩm Sâu Glowoasis Glowburst Instense Hydration Boosting Cream 50ml
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:
Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của Vital Beautie, Tại đây: Glowoasis
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: Shopee Mall Đẹp 21
#Dep21 #Glowoasis #GlowoasisGlowburstInstenseHydrationBoostingCream #duongam #skincare #salehot #mypham #duongda
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp