Dưỡng mi gemsho eyelash & eyebrow enhancing có tốt không

Ngày đăng: 12/1/2020 1:16:19 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 16
Chi tiết [Mã tin: 3140176] - Cập nhật: 37 phút trước


Dưỡng mi Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing với tinh chất thấm sâu vào từng sợi mi, cung cấp các dưỡng chất cần thiết và kích thích mi dài, cong tự nhiên hơn. Với những bạn lần đầu sử dụng thường bâng khuâng về sản phẩm không biết có tốt không ? Công ty BBU sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.


Công ty BBU chuyên cung cấp dưỡng mi Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing chính hãng


Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm dưỡng mi Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing nhái và kém chất lượng hoặc sản phẩm bị bán giới giá ảo không đúng, ảnh hưởng đến nhiều khách hàng. Nếu bạn không biết đâu là sản phẩm chính hãng, uy tín thì hãy đến với BBU, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Chúng tôi lúc nào cũng sẵn lòng tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc cho bất cứ khách hàng nào đang có nhu cầu cung cấp thông tin về sản phẩm dưỡng mi Gémho Eyelash & Eyebrow Enhancing.


link


Cam kết của công ty BBU


- Đảm bảo sản phẩm đưa đến tay quý khách hàng là hàng thật chính hãng 100%, không có trường hợp hàng nhái hàng kém chất lượng

- Chúng tôi sẽ đền bù thiệt hại nếu phát hiện hàng giả

- Sản phẩm được bán với giá tốt nhất thị trường hiện nay

- Trong quá trình vận chuyện chúng tôi sẽ đảm bảo không bị hư hỏng sản phẩm, giao hàng tận nơi, nhanh chóng

- Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách tận tình về bất kì thông tin sản phẩm.


Sản phẩm Dưỡng mi Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing có tốt không


Thành phần sản phẩm


Water, Butylene,Glycol, Hydroxyethlcellulose, Glycerin, Myristoyl Pentapeptide-4, Rhizobin, Gum, Sodium Hyaluronate, Biotin, Panthenol, Hydrolyzed Glycosaminoglycans, Allantoin, Cucurbita Pepo (Pumpkin) seed extract, Sea water, Dipotassium Glycyrrhizate, Copper Tripeptide-1, Glycine Soja (Soybean) Oil, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Sorbic Acid,…


link


Ưu điểm của sản phẩm


Dưỡng mi Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing chứa thành phần chính là biotin, vitamin E và một số dưỡng chất từ tự nhiên, lành tính cho vùng da nhạy cảm. Đặc biệt không gây kích ứng vùng mắt, không để lại nhờn dính hoặc khó chịu, cay mắt,…

Ở phiên bản này cho phép phục hồi, nuôi dưỡng và bảo vệ lông mi, lông mày tốt hơn trước tác động từ bên ngoài, giúp mi khỏe, đen dày chỉ sau 1 thời gian sử dụng. 

Sản phẩm thiết kế cực tiện lợi, dễ dàng sử dụng vào bảo quản tốt, trong khi đó vẫn rất sang chảnh, hiện đại. Sau vài tuần sử dụng đều đặn và thường xuyên, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.


link


Tư vấn cách dùng hiệu quả nhất


- Làm sạch mi bằng nước ấm và bông tẩy trang.

- Lấy 1 giọt serum ra đầu chổi lông (có sẵn 10 cây cọ trong hộp)

- Chuốt từ gốc mi đến ngọn mi, 3 lượt nước, sử dụng ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

- Thời gian sau nên bôi 2 lần/ngày để hiệu quả cao hơn. Bạn sẽ nhận được hiệu quả rõ sau 2 tuần sử dụng. Dung tích 3ml có thể sử dụng hơn 2 tháng.


Quý khách đang có nhu cầu mua dưỡng mi Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để dùng hàng thật giá tốt nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 132-134 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0969232969

Email: bbuvn68@gmail.com

Webstie: http://bbu.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác