Đường thốt nốt bột moun7ains

Ngày đăng: 9/11/2021 6:42:10 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 3427678] - Cập nhật: 3 phút trước

Đường thốt nốt bột

Đường thốt nốt bột là gì?

Đường thốt nốt dạng bột là loại biến thể đường thốt nốt nguyên chất truyền thống thay vì để trở thành dạng đường chảy hoặc tán như thường lệ, thêm công đoạn gia công nhiệt và ép nhuyễn thành dạng bột, đường thốt nốt bột rất dể sử dụng và tính hiệu quả cao, đường thốt nốt bột được lựa chọn rất nhiều để phục vụ cho công nghiệp thực phẩm và pha chế.

Để tạo ra một mẻ đường thốt nốt bột nguyên chất “hoàn hảo” cần yêu cầu về mặt kỹ thuật cao để đảm bảo qua quá trình tinh chế mà đường thốt nốt bột không bị mất đi giá trị dinh dưỡng và độ ngọt tự nhiên của mình.


Đường thốt nốt bột dùng để làm gì ?

Đường thốt nốt bột còn dùng để làm nấu ăn cực ngon, ướp thịt, kho cá, nấu chè và làm bánh.

Đường thốt nốt dạng bột dùng để pha chế nhiều loại đồ uống khác nhau (cafe, trà sữa, hồng trà,…), vị ngọt tự nhiên của đường thốt đánh giá cao khiến cho những loại đồ uống sử dụng đường thốt nốt có vị ngọt thanh hài hòa hơn, không gây cảm giác ngọt gắt nếu cho quá nhiều như đường mía.

Đường thốt nốt bột Moun7ains của Trần Gia còn có ưu điểm là dạng stick nhỏ dể dàng mang theo và sử dụng bất cứ đâu, không yêu cầu điều kiện bảo quản cao như dạng đường thốt nốt tán hoặc chảy.

Giá đường thốt nốt bột là bao nhiêu?

link

* Thông tin liên hệ:


- Mail: sale.thnot@gmail.com


- Số điện thoại mua sỉ: 090 317 9326 Mr.Nghị


- Số điện thoại/zalo mua lẻ: 093 262 9326 Trần Gia


- Fanpage: https://www.facebook.com/www.thnot.vn/


- Web: Thnotstore.com

 




Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác