Email có thực sự hiệu quả về chi phí không?

Ngày đăng: 7/15/2020 10:04:17 AM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 259
Chi tiết [Mã tin: 3019717] - Cập nhật: 7 phút trước

 

Email có thực sự hiệu quả về chi phí không?
 

 

Email marketing là một công cụ truyền thông quan trọng cho người tiêu dùng và thương hiệu vào năm 2020.

 

Ngày nay, các nhà tiếp thị hiểu tầm quan trọng của không chỉ một chiến lược email hiệu quả, mà còn dựa trên ngân sách. Với mỗi đồng đô la tiếp thị cần tạo ra tác động cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn, các thương hiệu cần các kênh tiếp thị của họ để tạo ra khách hàng tiềm năng và tác động đến lợi tức đầu tư (ROI).

 

Với hơn 319 tỷ email được gửi hàng ngày vào năm 2021, điều quan trọng là phải xem lại cách email thân thiện với ngân sách và những gì bạn cần để tạo một chiến dịch thành công.

 

Bạn đang xem xét đầu tư vào tiếp thị qua email hoặc tăng ngân sách của bạn? Đọc để khám phá kiểm toán tiếp thị qua email của chúng tôi khi chúng tôi đào sâu vào câu hỏi hóc búa của bạn: Email có thực sự hiệu quả về chi phí không?

 

Kiểm toán tiếp thị qua email: Email có thực sự hiệu quả về chi phí cho thương hiệu của bạn không?

Tiếp thị qua email tiếp tục phát triển phổ biến giữa các thương hiệu và người tiêu dùng, điều đó có nghĩa là có nhiều sự cạnh tranh trong hộp thư đến để bạn nổi bật. Để kiểm tra điểm mấu chốt của bạn, bạn cần học cách sử dụng email marketing một cách chính xác và hiểu tác động của email đến dòng dưới cùng của bạn.

 

Email marketing đắt thế nào?

Với một chiến lược thông minh, phần mềm và một chút hài hước, bạn có thể phát triển một chiến dịch email mang lại ROI. Tuy nhiên, có những chi phí ban đầu để xem xét khi bắt đầu và xây dựng một danh sách email.

 

Tiếp thị qua email là không tốn kém như bạn cần. Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, nhu cầu email của bạn cũng sẽ như vậy. Hầu hết các nền tảng email sẽ cho phép bạn nâng cấp và mở rộng gói của bạn khi cần thiết. Trung bình, một doanh nghiệp cỡ trung bình có thể chi tiêu từ 0 đến 1000 đô la, tùy thuộc vào nền tảng được chọn và số lượng người đăng ký. Báo cáo cho thấy 82% các nhà tiếp thị chi tiêu từ 0-20% tổng ngân sách tiếp thị của họ cho tiếp thị qua email.

 

Ví dụ: Trình giám sát chiến dịch cung cấp ba cấu trúc giá khác nhau dựa trên email được gửi mỗi tháng và khả năng công nghệ. Bạn có thể tìm hiểu thêm trên trang giá của chúng tôi .

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tiếp thị qua email?

Mặc dù nền tảng email bạn chọn có tác động lớn đến chi phí hàng tháng của bạn, có nhiều yếu tố khác bạn sẽ cần xem xét khi lập ngân sách. Chúng bao gồm những điều sau đây:

 

Chất lượng danh sách email của bạn: Chúng tôi không khuyên bạn nên mua thông tin liên hệ, vì vậy có thể mất thời gian để xây dựng danh sách người đăng ký đang hoạt động hoặc dọn sạch những người đăng ký không hoạt động hiện có. Bước này là rất quan trọng để không bội chi vào dẫn lạnh.

Sự phức tạp của thiết kế email: Nếu bạn có kế hoạch phát triển các thiết kế phức tạp hoặc các yếu tố tương tác, bạn có thể mong đợi trả nhiều tiền hơn cho một nhà thiết kế hoặc các plugin bổ sung.

Tài nguyên thuê ngoài hoặc nhóm nội bộ: Gia công các sáng kiến ​​email cho một đại lý có thể khiến bạn mất hàng ngàn đô la, vì vậy nó sẽ tiết kiệm ngân sách của bạn nếu bạn có tài nguyên trong nhà. Với nền tảng phù hợp, bạn sẽ không cần kinh nghiệm mã hóa.

Tần suất của các chiến dịch đã gửi: Các nền tảng khác nhau có chi phí bổ sung cho số lượng email bạn gửi. Ví dụ: một bản tin hàng tháng sẽ có giá thấp hơn một email quảng cáo hàng tuần. Tuy nhiên, sử dụng các công cụ tự động hóa giúp bạn hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn và tăng sự tham gia của người đăng ký.

Làm thế nào để email dẫn đến chuyển đổi và ROI cao hơn?

Với chiến lược đúng đắn, bạn có thể kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng và kiếm được nhiều lợi nhuận kinh doanh hơn. Bạn ghi được một chuyển đổi mỗi khi email của bạn dẫn đến mua hàng. Khi bạn bắt đầu gửi các chiến dịch email, bạn đang khuyến khích khán giả truy cập trang web của mình và mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Một email hoạt động như một lời mời để tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn. Với chiến lược email thường xuyên, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của mình và đưa doanh nghiệp của bạn đến với nhiều người hơn.

 

Vì sao vấn đề này? Mỗi chuyển đổi tác động đến ROI của bạn. Sử dụng công thức cơ bản này để tính ROI của bạn: (Đạt - chi) / chi = ROI (%)

 

Giả sử bạn trả 149 đô la một tháng cho nền tảng email của mình và trả cho nhà tiếp thị nội bộ của bạn trong 2 giờ, 5 ngày một tuần với mức giá 20 đô la / giờ. Chi tiêu tiếp thị hàng năm của bạn sẽ lên tới 12. đô la một năm. Nếu chi phí khách hàng tiềm năng của bạn là 120 đô la và các chiến dịch email của bạn kiếm được 400 khách hàng tiềm năng mỗi năm, thì tổng doanh thu từ email của bạn là 48.000 đô la. Sử dụng công thức trên, ROI của bạn là: (48.000 đô la - 12. đô la) / 12. đô la = 293%.

 

Những kỹ năng tiếp thị bổ sung nào là cần thiết để bắt đầu?

Khi bạn đã chọn một nền tảng email, điều quan trọng cần nhớ là phải mất nhiều hơn công nghệ để kiếm được chuyển đổi. Như đã đề cập ở trên, bạn cần những người đăng ký tích cực quan tâm đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Điều đó có nghĩa là phát triển nội dung và tài nguyên Các video, infographics, sách điện tử, v.v. phần mềm gửi mail hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

 

Xem xét 20% các nhà tiếp thị tin rằng thiết kế email cải thiện sự tham gia, bạn sẽ cần bản sao và thiết kế email mạnh mẽ khiến người đăng ký của bạn muốn nhiều hơn nữa. Hầu hết các nền tảng email cung cấp các mẫu kéo và thả để phát triển email của bạn, cộng với người kiểm tra dòng chủ đề để bạn hiểu rõ hơn về cách chiến dịch sẽ thực hiện. Mặc dù điều này có thể không xảy ra qua đêm, email cho phép bạn tìm hiểu thêm về đối tượng của mình và kiểm tra tính năng nào hoạt động tốt nhất.


Kiến thức email marketing : https://phanmemmarketing.vn/cau-hoi-thuong-gap-phan-mem-email-marketing/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop