Email và sms đó là những gì khách hàng của bạn muốn

Ngày đăng: 5/20/2020 3:48:52 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 122
Chi tiết [Mã tin: 2969952] - Cập nhật: 46 phút trước

 

Mặc dù số lượng kênh truyền thông mới ngày càng tăng (nền tảng phương tiện truyền thông xã hội, trình nhắn tin, ứng dụng nhắn tin di động), các tác phẩm kinh điển của trường học cũ vẫn ngự trị tối cao: email và văn bản .

 

Các ứng dụng mới có tất cả chuông và còi sáng bóng, vậy tại sao khách hàng thích các kênh cổ điển như email và SMS? Câu hỏi hay. Để tìm hiểu thêm về sở thích giao tiếp của người tiêu dùng, Twilio đã khảo sát 2.500 người tiêu dùng thuộc nhiều nền tảng khác nhau và kết quả thật bất ngờ về tất cả chúng ta.

 

Tải về báo cáo đầy đủ ở đây , hoặc đọc tóm tắt nhanh chóng và đơn giản này .

 

Đây là một điểm nổi bật của những phát hiện:

 

83% số người được hỏi cho biết email là phương thức liên lạc ưa thích giữa họ và doanh nghiệp

Các nội dung được ưu tiên hơn 2,5 lần so với email khi nhận được thông tin khẩn cấp từ các doanh nghiệp

34% người tiêu dùng thực hiện mua hàng do các doanh nghiệp giao tiếp với họ theo cách ưa thích của họ

7 trong 10 người tiêu dùng phạt một doanh nghiệp vì giao tiếp với họ theo những cách không được đánh giá cao

94% người tiêu dùng cho biết họ cảm thấy khó chịu vì các thông tin liên lạc hiện tại họ nhận được từ các doanh nghiệp

SMS + Email = Bộ đôi tham gia mạnh mẽ

link

 

Một mình, SMS là một cách nhanh chóng và đơn giản mà các doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn ngắn, kịp thời đến người nhận. Email, mặt khác, là tuyệt vời cho các tin nhắn dài hơn và để giữ một tài khoản của các tin nhắn bảo mật. Cả hai cùng nhau tạo ra những trải nghiệm gắn kết khách hàng liền mạch có khả năng mở rộng, đáng tin cậy và rất hiệu quả.

 

Email và SMS không thay thế cho nhau, mặc dù vậy, chúng là phần bổ sung. Mỗi trường hợp có trường hợp sử dụng và khán giả riêng của mình. Nếu bạn muốn liên quan đến khách hàng của mình, bạn sẽ cần gửi tin nhắn nơi khách hàng của bạn muốn nhận chúng: và đó là qua văn bản và email.

 

Tuy nhiên, người tiêu dùng không muốn quá nhiều thứ tốt. Báo cáo tương tác đầy đủ của người tiêu dùng của chúng tôi cho thấy hầu hết người tiêu dùng chỉ muốn nhận thông điệp quảng cáo từ một doanh nghiệp khoảng một lần một tuần. Nhưng millennials thích các tin nhắn quảng cáo thường xuyên hơn so với boomers trẻ em, vì vậy hãy đảm bảo bạn đang nhắm mục tiêu chính xác đến nhân khẩu học của mình. Buổi chiều là thời gian ưa thích để nhận tin nhắn, trong khi buổi tối là giờ ít phổ biến nhất trong ngày.

 

Đây có thể là những chi tiết nhỏ, nhưng bất kỳ cải thiện nhỏ nào về tỷ lệ nhấp và tỷ lệ nhấp của bạn đều có thể dẫn đến kết quả lớn.

 

Chúng tôi khám phá mối quan hệ giữa email và SMS và tất cả các cơ hội liên quan nhiều hơn trong hướng dẫn của chúng tôi Sử dụng SMS và Email để thu hút khách hàng của bạn . Nhận bản sao của bạn ngay bây giờ để bạn có thể tận dụng bộ đôi tương tác với khách hàng mạnh mẽ nhất.

 phanmemmarketing.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp