Exness archived orders - điều gì xảy ra với tài khoản của bạn?

Ngày đăng: 9/15/2021 4:01:03 PM - Khác - Toàn Quốc - 1406
Chi tiết [Mã tin: 3433148] - Cập nhật: 59 phút trước

Nếu bạn không sử dụng tài khoản của mình trong 3 ba tháng liên tiếp , tài khoản của bạn sẽ được gắn thẻ là 'đã lưu trữ'. Điều này không có nghĩa là tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa và không thể truy cập được tiền. Bạn luôn có thể khôi phục tài khoản từ Khu vực Cá nhân của Exness và bắt đầu giao dịch.


Tầm quan trọng và lợi ích của exness archived orders


Lưu trữ là cực kỳ quan trọng vì đây là quá trình di chuyển dữ liệu không còn được sử dụng đến. Dữ liệu cũ hơn vẫn quan trọng đối và có thể cần thiết để tham khảo trong tương lai.


Một số lợi ích là:


Tăng tính bảo mật: Trong một thế giới mà tội phạm mạng đang gia tăng từng ngày giúp theo dõi thông tin và tăng khả năng bảo vệ dữ liệu.


Ngăn ngừa mất dữ liệu: Với trường hợp vô tình đặt nhầm hoặc xóa một thư hoặc đơn đặt hàng nhất định. Tùy chọn hoặc tệp lưu trữ giúp một người lấy lại dữ liệu cũ đã được giữ lại để sử dụng trong tương lai.


Một lợi ích khác là nó có thể được sử dụng như một phương tiện lưu trữ dài hạn. Nó có lợi cho việc quản lý lưu trữ, vì nó làm giảm dung lượng lưu trữ trên các máy chủ trực tiếp.


Lưu trữ rất quan trọng vì cung cấp cho chúng tôi hồ sơ hoặc bằng chứng về các hoạt động, loại bỏ tất cả các khả năng đặt sai thông tin của bạn hoặc bị phá hủy.



Quản lý tài khoản của bạn trong Khu vực cá nhân


Tất cả các tài khoản của bạn có thể được quản lý trong Khu vực cá nhân.


Bạn có thể truy cập từ trang web chính thức của Exness và đăng nhập bằng địa chỉ email và mật khẩu bạn đã đặt khi đăng ký với Exness lần đầu tiên.


Bạn nên sử dụng một địa chỉ email cho Exness vì nhà môi giới quản lý dữ liệu của khách hàng bằng địa chỉ email. Nếu bạn có 2 địa chỉ email khác nhau được đăng ký với Exness, bạn có thể cần liên hệ với Exness và kết hợp các chi tiết cá nhân.


Bạn có thể làm gì trong Khu vực cá nhân?


Sau khi mở tài khoản với Exness, bạn có thể cần phải truy cập vào Khu vực cá nhân và tài khoản MT4 hoặc MT5 . Trong Khu vực Cá nhân, bạn có thể gửi tiền, rút ​​tiền, tham gia chương trình khuyến mãi và chuyển khoản nội bộ,...


Tìm lệnh lưu trữ của bạn


Đơn đặt hàng được lưu trữ sau một khoảng thời gian nhất định; điều này được thực hiện để giảm tải trên máy chủ giao dịch.


MT4 tự động cố gắng lưu trữ dữ liệu hoạt động cũ hơn 35 ngày , bao gồm các dữ liệu sau:



  • Hoạt động giao dịch
  • Tiền gửi
  • Rút tiền


Nếu bạn nghi ngờ đơn đặt hàng của mình đã được lưu trữ, hãy kiểm tra tab Lịch sử tài khoản của bạn và tìm bất kỳ nhận xét nào về “đơn đặt hàng đã lưu trữ” (điều này cũng sẽ hiển thị trong tệp nhật ký thiết bị đầu cuối của bạn).


Điều này có thể ẩn các hoạt động cũ hơn, nhưng một cách nhanh chóng để định vị lại nó là trong Khu vực cá nhân của bạn trong tab Giám sát ; bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Exness để yêu cầu các lệnh đã lưu trữ của mình, nhưng điều này chỉ có thể được thực hiện cho tài khoản giao dịch Thực, không phải tài khoản giao dịch Demo.


Một điều quan trọng cần nhớ là không thể khôi phục Đơn hàng đã lưu trữ trong MT4 . Nếu bạn là người dùng MT5 , dữ liệu hoạt động của bạn sẽ không bao giờ được lưu trữ và luôn có sẵn để xem trong tab Lịch sử của thiết bị đầu cuối. Bạn cũng có thể xem thêm nhiều bài viết khác về Exness archived orders của tác giả Fanara Filippo https://brokerreview.net/vi/author/dave

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác