Exosome là gì

Ngày đăng: 4/25/2024 5:20:26 PM - Dịch vụ - TP HCM - 17
Chi tiết [Mã tin: 5275796] - Cập nhật: 1 phút trước

Exosome được gọi cách khác là chất tiết tế bào gốc. Là chất có trong các thể tiết ngoại bào với chức các protein và microRNA giúp kích thích sự sản sinh collagen và elastin trong da. Hai chất collagen và elastin là hai chất quan trọng giúp da săn chắc, có độ đàn hồi và giảm nếp nhăn. Exosome có thể được tìm thấy trong , nước tiểu và nước bọt, và chúng chứa các yếu tố tăng trưởng cũng như vật chất di truyền, giúp chúng có khả năng tham gia vào quá trình làm lành và tái tạo của cơ thể.

Trong y học tái tạo, exosomes đang được nghiên cứu và sử dụng như một phương pháp điều trị không xâm lấn, với khả năng giảm thiểu nguy cơ thải ghép và tăng cường khả năng phục hồi của các tế bào đích. 

Ứng dụng của Exosome trong y học bao gồm là kích thích mọc tóc, thậm chí còn điều trị các bệnh như là Lyme ( Lyme là một bệnh làm tổn thương hệ thống miễn dịch). Hiện nay thì Exosome đang được thường xuyên sử dụng lĩnh vực mỹ phẩm và y tế, các kỹ thuật như là tiêm Exosome vào da nhằm mang lợi ích trong việc chống lão hóa da. Công nghệ này đang là xu hướng trong thẩm mỹ, đặc biệt trong các ngành làm đẹp. 


tham khảo thêm:  https://premiumtherapy.vn/exosome-la-gi/


Premiumtherapy là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khoẻ và điều trị y tế tại CHLB Đức.

Địa chỉ: Lầu 3, Master Building, 41 - 43 Trần Cao Vân, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 0911910119



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ