Fabet đưa tin alaves vs granada, 23h30 ngày 16/05, la liga

Ngày đăng: 5/16/2021 10:50:44 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 118
Chi tiết [Mã tin: 3275294] - Cập nhật: 32 phút trước

Hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, hơn 4 điểm so với khu vực xuống hạng Alaves có cơ hội duy nhất để đảm bảo vị trí dẫn đầu của họ vào cuối tuần này, trước cuộc đua ngũ mã không thể tránh khỏi trong tuần cuối cùng của mùa giải.

Trên thực tế, trong 6 trận gần đây nhất, Alaves (11) gần như đã thu về nhiều điểm bằng Real Valladolid, Getafe và Elche cộng lại (12) một ví dụ rõ ràng cho thấy El Glorioso đã tiến bộ nhiều như thế nào dưới thời Calleja.

Trước đối thủ xuống hạng Elche lần trước với pha dứt điểm của Joselu trong trận đấu đó là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo này trong 6 trận ra quân gần nhất của đội, không nghi ngờ gì về việc tay săn bàn ra ở Stuttgart có thể đóng một vai trò quan trọng vào Chủ nhật.

keo-h1-alaves-vs-granada-16-05-la-liga

Sau khi vượt qua một số đội bóng nặng ký của La Liga và lọt vào giai đoạn sau của Europa League mùa này mùa giải của Granada có vẻ sẽ đi đến một kết cục mờ nhạt.

Hiện đang ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, Granada đang ở vị trí tệ nhất mà họ có được trong cả mùa giải khác xa với những đỉnh cao mà họ đã quen thuộc.

Một phần lý do khiến mùa giải của Granada có phần sa sút trong những tuần gần đây chính là hàng thủ của đội bóng này thiếu chặt chẽ.

Granada đã để thủng lưới nhiều bàn nhất ở La Liga mùa này (61) nhiều hơn Elche và Alaves (54) bảy bàn và nhiều hơn Getafe (42), đội đã xuống hạng trong phần lớn mùa giải.


Xem thêm: soi kèo trực tiếp


Trong khi huấn luyện viên Diego Martinez xứng đáng được khen ngợi cho những thành tích của anh ấy trong mùa giải này một cuộc điều tra có thể sẽ được tổ chức vào mùa hè để xác định cách đội bóng có thể cải thiện tuyến sau của họ.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả sự u ám và u ám đối với các học trò của Martinez. Ba điểm cuối tuần này có thể giúp Granada vươn lên vị trí thứ 9, chỉ kém Villarreal 2 điểm.

Thông tin trước trận Alaves vs Granada

  • Tin tốt cho Calleja là nhạc trưởng hàng tiền vệ Rodrigo Battaglia sẽ được lựa chọn trở lại sau khi mãn hạn treo giò.
  • Lopez Carballo và Rodrigo Ely đều không có mặt trong trận đấu này do chấn thương.
  • Granada, đội đã vượt qua một trong những cuộc khủng hoảng chấn thương tồi tệ nhất trong giải đấu, vẫn sẽ không có Victor Diaz, Jesus Vallejo, Carlos Neva và Luis Milla.
  • Tiền đạo Roberto Soldado cũng sẽ không có mặt trong trận đấu này, với tay vợt 35 tuổi người Valencia hiện đang bị treo giò.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp