Fabet đưa tin fulham vs tottenham 1h00 ngày 5/3

Ngày đăng: 3/5/2021 2:45:50 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 104
Chi tiết [Mã tin: 3212018] - Cập nhật: 20 phút trước



Thật khó tin từ đầu năm 2021, Tottenham của Jose Mourinho chưa lần nào thắng được 2 trận liên tiếp (tính đến trước chuyến làm khách của Fuham) nhưng lại khá ổn định ở khoản... thất bại. Trong 10 trận đã qua, Tottenham đã trải qua tới 2 mạch thua: một lần 2 trận liên tiếp và lần còn lại thì kéo dài 3 trận liên tiếp.

Fulham vs TottenhamFulham vs Tottenham


Vòng này, Spur làm khách của Fulham, đối thủ dạo gần đây không hề dễ bắt nạt. Sau chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng thì 5 trận Premier League gần đây, đội chủ sân Craven Cottage không thua (thắng 2). Bất kể sân nhà hay sân khách, thì Fulham đều cực kỳ lửa trong khâu tấn công.


5 trận bất bại đó, Fulham đều kiểm soát bóng và tung ra số pha dứt điểm nhiều hơn đối thủ. Trận làm khách của Everton hôm 14/2 là ví dụ tiêu biểu. Everton của Carlo Ancelotti đâu dễ bắt nạt mà Fulham rốt cục cầm bóng nhiều hơn và dứt điểm lắm hơn đội chủ nhà. Dường như chính nhờ lối chơi tấn công bất chấp mà áp lực về phía hàng thủ Fulham ít nhiều giảm đáng kể, giúp họ chỉ thủng lưới đúng 1 lần ở 5 trận Premier League gần nhất.


Xem thêm: soi kèo bóng đá


Lối chơi của Fulham rơi vào vùng ưa thích của Mourinho còn mành lưới của Fulham thì chính là “chân ái” trong mắt Harry Kane. Trong 20 CLB Premier League dự Premier League mùa này thì Fulham chính là đội bóng mà Kane có được hiệu suất ghi bàn tốt nhất. Kane đang đạt hiệu suất ghi trung bình tới 1,5 bàn thắng vào lưới Fulham tại Premier League (đối thủ yêu thích thứ nhì của Kane mùa này là Leicester, với trung bình 1,45 bàn/trận đối đầu).


Đây đồng thời đang là thời điểm mà Kane rất cần bàn thắng. 7 trận Premier League gần đây Kane chỉ ghi được 2 bàn – hiệu suất tệ nhất của anh trong mùa bóng này. Được gặp đối thủ ưa thích, hy vọng sẽ mở lại “phong ấn” cho khẩu pháo lợi hại nhất Spurs. Lịch sử cũng dành sự ủng hộ tuyệt đối cho Tottenham. 14 trận gần nhất gặp Spurs, Fulham chỉ thắng đúng 1 trận, hoà 3 và thua tới 10 lần. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác