Fabet đưa tin stuttgart vs barcelona, 0h00 ngày 1/8: bẻ cánh

Ngày đăng: 8/3/2021 2:38:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 58
Chi tiết [Mã tin: 3378678] - Cập nhật: 14 phút trước

Trong quá khứ, Stuttgart chưa bao giờ là đối thủ của Barca. Đã vậy, đội bóng xứ Catalunya lần này lại hành quân đến Đức với đội hình mạnh. Thế nên, không ngạc nhiên khi Thiên nga sẽ gục ngã ngay trên sân nhà.

Barca đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong đợt tập huấn mùa Hè năm nay. Sau 2 trận đấu, họ toàn thắng và ghi tới 7 bàn. Đáng chú ý, đội bóng của HLV Ronald Koeman giành chiến thắng trong bối cảnh hầu hết trụ cột đều chưa thể trở lại tập trung.

Đêm nay, Barca hành quân đến Đức để thi đấu trận giao hữu thứ 3 trong đợt tập huấn mùa Hè bằng cuộc chạm trán Stuttgart. Đang “vào phom”, đội bóng xứ Catalunya tràn đầy tự tin sẽ có thêm một trận thắng. Phải nhấn mạnh rằng trong trận đấu này, Barca có sự trở lại của nhiều trụ cột, bên cạnh tân binh Memphis Depay đã thi đấu rất hay ở trận gặp Girona và ghi được bàn “mở tài khoản” trong áo mới.

Ở trận thắng 3-1 cách đây vài ngày trước Girona, Barca có sự trở lại của trung vệ Clement Lenglet, tiền đạo Antoine Griezmann cũng như tiền vệ Frenkie de Jong. Tuy nhiên, tất cả chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Trong trận chiến trên sân của Stuttgart đêm nay, nhiều khả năng HLV Koeman sẽ tung tất cả vào sân từ đầu. Bên cạnh đó, Barca ở trận này còn có thêm hậu vệ trái Jordi Alba và tiền vệ Sergio Busquets vừa kịp hội quân.

Đẳng cấp vượt trội sẽ giúp Griezmann và đồng đội dễ dàng đánh bại Stuttgart




Đẳng cấp vượt trội sẽ giúp Griezmann và đồng đội dễ dàng đánh bại Stuttgart

Với đội hình rất mạnh, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Barca đánh bại Stuttgart. Cũng cần phải nhắc lại rằng, trong quá khứ, đội bóng của nước Đức chưa bao giờ là đối thủ của Barca. Thống kê cho thấy, trong 4 lần chạm trán giữa 2 đội từ trước đến nay, Barca áp đảo với thành tích thắng 3 và hòa 1. Trong đó, không trận nào họ không ghi được ít nhất 1 bàn vào lưới Stuttgart.


Chạm trán Barca là trận tập huấn cuối cùng của Stuttgart trước khi bước vào mùa giải mới. Sau trận này, họ sẽ gặp BFC Dynamo ở Cúp Quốc gia Đức vào ngày 7/8, trước khi đá trận ra quân ở Bundesliga gặp Greuther Fuerth vào ngày 14/8. Do vậy, rất có thể đội bóng của nước Đức sẽ nhả dần khối lượng tập luyện, các cầu thủ sẽ đá giữ sức trong trận đấu đêm nay.


Thế nên, dù vẫn không có sự phục vụ của tiền đạo xuất chúng Lionel Messi, Barca vẫn được đánh giá có nhiều cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay. Hàng thủ để thủng lưới ở 11 trong 13 trận đấu gần đây của Stuttgart sẽ rất khó cưỡng lại sức mạnh tấn công của đội bóng xứ Catalunya. Xin nhấn mạnh, ở trận đêm nay, HLV Koeman nhiều khả năng sẽ tung ra sân hàng công với bộ ba Griezmann - Manaj - Depay. Trong đó, ngoại trừ Griezmann, 2 tiền đạo còn lại đều đang gây ấn tượng cực mạnh.


Xem thêm: soi kèo trực tiếp



Barca sẽ có trận thắng thứ 3 liên tiếp ở đợt tập huấn mùa Hè năm nay. Thậm chí, đoàn quân của HLV Koeman hoàn toàn có thể giành chiến thắng đậm trước Stuttgart ở Mercedes Benz.

62 - Barcelona từng 62 lần đối đầu các đội bóng Đức với thành tích 33 thắng, 14 hòa và 15 thua, ghi 110 bàn và thủng lưới 72 lần.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Stuttgart: Vắng Sasa Kalajdzic do bị nhiễm Covid-19.

- Barca: Lionel Messi vẫn chưa trở lại sau kỳ nghỉ.

- Theo kèo châu Á, Barca thắng 3/4 trận đối đầu Stuttgart.

- Theo kèo châu Á, Barca thắng 2, hòa 1 ở 3 trận gần đây

- 10/15 trận gần đây của cả Stuttgart lẫn Barca đều kết thúc lẻ bàn thắng.

ĐẶC BIỆT

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1

3 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. 11/17 trận gần đây của Stuttgart có từ 1 bàn trở lên trong hiệp 1. 13/20 trận mới nhất của Barca xảy ra tình trạng tương tự.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác