Fabet đưa tin tottenham vs arsenal, 20h00 ngày 8/8: quyết tâ

Ngày đăng: 8/10/2021 2:27:26 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 3389457] - Cập nhật: 44 phút trước

Tottenham đang chơi rất nghiêm túc ở loạt trận giao hữu mùa Hè. Dường như các cầu thủ đang muốn chứng tỏ năng lực với tân HLV Nuno Santo. Với Arsenal, họ lại không có phong độ tốt. Quyết tâm của Spurs nhiều khả năng sẽ giúp họ giành chiến thắng…

HLV Nuno Santo đã được bổ nhiệm thay thế Jose Mourinho. Đây không phải là cái tên được nhiều CĐV Tottenham kỳ vọng. Bởi rõ ràng đặt ông Santo cạnh Antonio Conte thì chiến lược gia người Italia chắc chắn có nhiều sức hút hơn. Tuy nhiên, Santo lại đang làm tốt công việc của mình.

Ngay từ giữa tháng 7, khi EURO 2020 vừa kết thúc thì Tottenham đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tới thời điểm này, họ đã đá 4 trận giao hữu và vẫn bất bại. Những chiến thắng trước Colchester United hay MK Dons không nói lên nhiều điều, bởi đó đều là các đối thủ không cùng đẳng cấp.

Nhưng mới nhất, Spurs vừa có trận hoà ấn tượng 2-2 trước Chelsea. Đó là trân đấu mà họ để nhà ĐKVĐ Champions League dẫn trước 2 bàn, nhưng sau đó đã gỡ liền 2 bàn cuối trận để giữ được thành tích bất bại thời Santo. Đó cũng là trận đấu mà Santo nhận xét: “Chúng tôi đã thể hiện được tinh thần mạnh mẽ và cá tính cần thiết của một đội bóng lớn”.

Những ngôi sao như Son Heung-Min sẽ tạo nên khác biệt trước ArsenalNhững ngôi sao như Son Heung-Min sẽ tạo nên khác biệt trước Arsenal


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay


Dù vẫn còn rất sớm để có thể nhận xét về hiệu quả công việc của Santo. Nhưng ít nhất thì ông cũng đã thổi bùng lại khao khát thể hiện và tinh thần chiến đấu ở các ngôi sao Spurs. Bởi lúc này, nhiều cầu thủ Tottenham đều đang nỗ lực thể hiện mình để gây ấn tượng với ông thầy mới.

Ví dụ như trường hợp của Dele Alli. Tiền vệ người Anh sa sút phong độ thời Jose Mourinho, mất vị trí đá chính, rồi mất luôn cả suất ở đội tuyển Anh. Nhưng Santo lúc này lại đang đặt niềm tin vào Alli. Kết quả là loạt trận giao hữu Hè này, Alli chính là cầu thủ chơi nổi bật bậc nhất của Spurs, khi anh đã ghi bàn ở 2/4 trận. Không chỉ Alli, nhiều trường hợp khác cũng đang nỗ lực chứng tỏ khả năng. Lucas Moura, Steven Bergwijn, Son Heung-Min cũng đều đã ghi bàn.

Tin vui nối tiếp tin vui khi Tottenham cũng chính thức đón tân binh Cristian Romero. Trung vệ tới từ Atalanta này hứa hẹn sẽ bổ sung thêm chất thép cho hàng phòng ngự Spurs.

Arsenal dường như lại không có được sự quyết tâm như Tottenham. Bằng chứng là tới thời điểm này, Pháo thủ vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở loạt trận giao hữu mùa Hè.

Thầy trò Mikel Arteta đã đá 3 trận nhưng thua 2, hoà 1. Mới nhất, họ cũng vừa thua Chelsea 1-2, đối thủ mà Tottenham vừa xuất sắc ngược dòng để có tỷ số hoà 2-2. Cũng biết rằng giao hữu chỉ mang tính thử nghiệm. Nhưng việc không thắng cũng ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin của Pháo thủ.

Ngoài ra, phong độ của các trụ cột Arsenal cũng không cao. Aubameyang đã liên tục bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn ở trận hoà 2-2 với Glasgow Rangers. Mới nhất, tiền vệ trung tâm Thomas Partey lại dính chấn thương và phải nghỉ hết tháng 8.

Tóm lại, Arsenal đang không có sự chuẩn bị tốt về phong độ cũng như tinh thần. Khác biệt về quyết tâm giữa 2 đội sẽ giúp Spurs giành chiến thắng đêm nay.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác