Fabet kjaer gật đầu, man utd liền đón ngay tân binh

Ngày đăng: 1/8/2020 4:41:30 PM - - Bình Thuận - 77
Chi tiết [Mã tin: 2871577] - Cập nhật: 2 phút trước

Manchester United đang rất cần bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Man United tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược thường thấy ở mùa giải năm nay. Theo đó, tiếp đXem thêm [URL='https://fabetvn.com/']cá cược[/URL] tại đâyón Man City trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi bán kết League Cup, Quỷ đỏ thành Manchester đã có màn trình diễn quá tệ hại.

Kết quả thua chung cuộc 1-3 trước Man City đã chỉ ra quá nhiều vấn đề còn tồn đọng của Man United. Rõ ràng, Man United không có được lực lượng đủ tinh nhuệ để có thể chinh chiến trong cả một mùa giải dài. Được biết, Paul Pogba và Scott McTominay chưa hẹn ngày trở lại.

Ole Gunnar Solskjaer says Manchester United could ‘do something’ in transfer window if deal is right - Bóng Đá

 Sokskjaer lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Chưa dừng lại ở đây, Man United còn nhận thêm hung tin với việc trung vệ Harry Maguire gặp chấn thương. Chính vì lý do đó, Man United cần sớm bổ sung nhân sự nếu không muốn bị đối thủ bỏ lại quá xa trong cuộc chiến giành một vị trí trong Top 4 Premier League mùa này.

Với tình hình hiện tại, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng thừa nhận rằng, Man United sẽ mang về sân Old Trafford những tân binh giàu kinh nghiệm ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ sau thất bại trước Man City: "Chúng tôi đang tìm kiếm và chờ đợi những lựa chọn thích hợp. Man United cần làm gì đó để cải thiện tình hình. Chúng tôi là một đội bóng còn khá trẻ."

Video lối đá của Man United:

Tin liên quan cùng chuyên mục