Fabet pool sẽ sánh ngang thành tích bất bại của ar

Ngày đăng: 1/3/2020 6:59:21 AM - - Bến Tre - 53
Chi tiết [Mã tin: 2866445] - Cập nhật: 17 phút trước

TinTheThao.com.vnThe Kop đang tiến gần hơn bao giờ hết đến chức vô địch Premier League sau 30 năm dài chờ đợi với phong độ "hủy diệt".em thêm [URL='https://fabetvn.com/the-loai/tip-bong-da-hom-nay-dmy']tip kèo[/URL] tại đây

Đoàn quân Liverpool của Jurgen Klopp trải qua một năm đầy thành công. Thất bại 1-2 trước Man City vào ngày 03 tháng 01 năm ngoái là trận thua duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của nhà vô địch Champions League. Với chiến thắng 2-0 trước Sheffield United rạng sáng nay, The Kop có 37 trận bất bại tại Premier League.

 

Với chuỗi 19 chiến thắng mùa giải năm nay, Liverpool hoàn toàn vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, tạo ra khoảng cách 13 điểm so với đội đứng thứ 2 là Leicester City; đồng thời vẫn còn 1 trận đá bù với Aston Villa.

 

Liverpool sẽ sánh ngang thành tích bất bại của Arsenal - Bóng Đá

Hàng công The Kop tiếp tục trở thành điểm tựa chiến thắng.

Thống kê sau trận chỉ ra, The Kop hoàn toàn vượt trội so với "hiện tượng" Sheffield United: 75% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra tổng cộng 19 cú sút, thực hiện 970 đường chuyền, tỷ lệ chính xác đạt 90%....

 

"Toàn đội đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi sở hữu những đường chuyền thật sự chất lượng," Jurgen Klopp phát biểu sau chiến thắng trước Sheffield United. Những con số đằng sau 37 trận bất bại của The Kop chứng minh sức mạnh vượt trội của họ thời điểm hiện tại.

 

Liverpool sẽ sánh ngang thành tích bất bại của Arsenal - Bóng Đá

Liverpool thể hiện sức mạnh áp đảo mùa giải năm nay.

Các học trò của Klopp giành được 32 chiến thắng, 101 điểm so với 111 điểm tối đa, nhiều hơn 7 điểm với Man City trong cùng khoảng thời gian. Trung bình đội chủ sân Anfield sở hữu 2.7 điểm mỗi trận, ghi được 89 bàn thắng.

 

Liverpool còn 12 trận để san bằng kỷ lục 49 trận bất bại của Arsenal giai đoạn 2003/2004. Phong độ hủy diệt giúp The Kop tiến gần hơn bao giờ hết đến chức vô địch Premier League đã chờ đợi 30 năm nay.

Tin liên quan cùng chuyên mục