Fabet.info đưa tin daniel james chỉ ra vấn đề khiến solskjae

Ngày đăng: 2/21/2021 10:03:06 AM - Dịch vụ - Bình Thuận - 116
Chi tiết [Mã tin: 3201516] - Cập nhật: 58 phút trước


Mùa giải năm nay, hàng công MU thi đấu khá tốt. Quỷ đỏ đã ghi tới 50 bàn ở Ngoại hạng Anh, họ là CLB sở hữu hàng công tốt nhất giải đấu. Đội đầu bảng Man City ghi được 49 bàn, ít hơn Quỷ đỏ một bàn. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công.

Tiền vệ Daniel James chỉ ra vấn đề khiến Solskjaer đau đầu ở MU hình ảnhDaniel James chỉ ra vấn đề khiến Solskjaer đau đầu nhất ở MU


Edinson Cavani, Anthony Martial, Marcus Rashford, Mason Greenwood, Daniel James, Paul Pogba, Bruno Fernandes, Juan Mata... là những cầu thủ thường xuyên được HLV người Na Uy sử dụng.


Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Daniel James cho rằng hàng công đang là vấn đề khiến HLV Solskjaer đau đầu nhất ở MU. Anh nói:


Xem thêm: soi kèo bóng đá đêm nay


"Chúng tôi hiện tại sở hữu nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, điều đó khiến HLV gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình ra sân. Có thời điểm chúng tôi có 4 đến 5 tiền đạo đạt phong độ cao, điều đó thực sự khiến HLV đau đầu".


"Solskjaer gặp một chút khó khăn, nhưng tôi nghĩ đó là điều mà ông ấy và BLĐ đội bóng mong muốn. Sự cạnh tranh thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước. HLV luôn rất công bằng, nếu bạn cố gắng bạn sẽ được trao cơ hội thể hiện mình".


"Tôi đã không thi đấu nhiều trong thời gian gần đây, nhưng tôi đã nỗ lực chăm chỉ trên sân tập. Khi được ra sân, tôi biết rằng HLV tin tưởng mình, vì vậy, tôi phải thể hiện tất cả những gì tốt nhất để đáp ứng niềm tin từ ông ấy".


"Tôi luôn sẵn sàng trong mọi trận đấu. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo MU, một CLB tuyệt vời. Mục tiêu của tôi là được ra sân thường xuyên và ghi thật nhiều bàn thắng".

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ